Hà Nội: Phát hiện thêm 1 công trình lớn xây dựng không phép

01/04/2007 00:41 GMT+7

Ngày 30/3, theo nguồn tin riêng của Báo Thanh Niên, trong đợt rà soát các công trình có quy mô lớn xây dựng sai phép và không phép trên địa bàn TP Hà Nội, mới đây các cơ quan chức năng đã phát hiện thêm một công trình lớn xây dựng không phép tại số 628 phố Hoàng Hoa Thám, thuộc P.Bưởi, Q.Tây Hồ.

Đây là các khu biệt thự sang trọng 4 tầng nằm trên vùng đất khá rộng giữa phố Hoàng Hoa Thám và phố Thụy Khuê đã được thi công (sắp hoàn thành phần thô) khi chưa được cơ quan chức năng cấp phép xây dựng.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lê Quang Phú, Chánh Thanh tra xây dựng TP (Sở Xây dựng Hà Nội) cho biết: đây là một trong các công trình lớn sai phép, không phép mà lực lượng thanh tra xây dựng TP và các quận phát hiện trong đợt tổng rà soát mới đây, gồm các công trình: 628 Hoàng Hoa Thám, số 14 ngách 378/28 Thụy Khuê (thuộc Q.Tây Hồ)ì; Tân Hoàng Cầu, 91 Nguyễn Chí Thanh (thuộc Q. Đống Đa). Các công trình lớn này đã bị đình chỉ xây dựng để chờ các cơ quan chức năng xử lý. Được biết đầu tuần tới, lãnh đạo TP Hà Nội sẽ nghe Sở Xây dựng báo cáo về các công trình sai phép và không phép mới phát hiện này.

Việt Chiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.