UBND tỉnh Ninh Thuận công khai xin lỗi doanh nghiệp

23/03/2007 00:54 GMT+7

Chiều 22.3, ông Trần Xuân Hòa - Phó chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với DNTN Lê Nhiệm về việc công khai xin lỗi doanh nghiệp này vì những sai phạm của Sở Thủy sản đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quyền lợi của doanh nghiệp.

Ông Hòa thay mặt UBND tỉnh hứa sẽ làm rõ những sai phạm của các ngành liên quan và trả lời chính thức cho doanh nghiệp biết. 

Năm 2004, theo quy hoạch của cảng Ninh Chữ (huyện Ninh Hải) chỉ có một cây xăng và DNTN Lê Nhiệm đã quyết định bỏ ra hàng tỉ đồng để đầu tư. Thế nhưng sau đó Sở Thủy sản đã tự động điều chỉnh quy hoạch, chuyển mục đích sử dụng của một lô đất từ kinh doanh dịch vụ thiết bị hàng hải, văn phòng sang kinh doanh xăng dầu và đã "nhanh chóng" ký hợp đồng cho thuê lô đất này cho một doanh nghiệp khác (ở một vị trí thuận lợi hơn).

Khi biết tin, DNTN Lê Nhiệm đã liên tục khiếu kiện vì Sở Thủy sản tự động phá vỡ quy hoạch đã được phê duyệt. Điều đáng nói là dù liên tục khiếu kiện, nhưng sau đó các ban ngành của tỉnh vẫn cấp giấy phép để doanh nghiệp sau đưa vào hoạt động.

Lê Hân - Thiện Nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.