Lenovo tài trợ cho truyền hình trực tuyến toàn cầu để khuyến khích các nữ kỹ sư

15/03/2007 15:52 GMT+7

Ngày 15.3.2007, Lenovo đã công bố tài trợ cho giải “Cuộc thi Marathon toàn cầu dành cho phụ nữ trong ngành kỹ thuật”, một sự kiện có truyền hình trực tuyến sẽ được phát sóng trên toàn cầu vào thứ 5, ngày 22.3.

Lenovo cũng cam kết rằng sẽ tài trợ trong nhiều năm cho Quỹ tài trợ tuần lễ Quốc tế Kỹ sư và giải Marathon toàn cầu. Giải Marathon toàn cầu thường niên lần thứ 3 này sẽ giúp cho khán giả khắp thế giới gồm những những sinh viên đại học, giáo viên, những nhà cố vấn, bậc phụ huynh và những nữ kỹ sư chuyên nghiệp được tiếp cận và biết tới những nữ kỹ sư đứng đầu trong các viện và ở những ngành hàng đầu trên khắp thế giới.

Lenovo sẽ khởi động giải Marathon Toàn cầu từ trụ sở chính của mình ở gần Raleigh, Bắc Carolina vào buổi trưa theo giờ chuẩn EST với sự tham dự bởi Fran O’Sullivan, Phó chủ tịch Lenovo Product Group, cùng Giáo sư Sally Ride, cựu phi hành gia và là người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vào vũ trụ.

O’Sullivan và giáo sư Ride cũng sẽ trả lời các câu hỏi trong buổi gặp mặt Lenovo với sinh viên từ các trường ở Bắc Carolina trong suốt thời gian truyền hình giải Global Marathon.

Đội ngũ kỹ thuật toàn cầu của Lenovo cũng sẽ tham dự vào giải Global Marathon, đại diện từ các quốc gia gồm Trung Quốc và Nhật bản. Qua khoá 24h, những người lãnh đạo khác trong lĩnh vực kỹ thuật ở khắp thế giới sẽ có cuộc hội đàm thông qua truyền hình trực tuyến, trò chuyện qua Internet và cuộc gọi hội nghị nhằm nỗ lực khuyến khích giới nữ theo nghề kỹ thuật.

HNC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.