Nestlé Việt Nam tung ra loại cà phê hòa tan mới

26/02/2007 15:30 GMT+7

Ngày 26/2, Nestlé Việt Nam đã chính thức tung ra thị trường Việt Nam cà phê hòa tan Nescafé 3 trong 1 mới với 3 loại: đậm vừa, đậm đà và đậm đà hơn.

Hiện nay theo ước tính, cà phê hòa tan chiếm khoảng 1/3 thị trường và sắp tới sẽ còn tăng rất cao. Vì vậy sau một thời gian thực hiện các nghiên cứu chuyên sâu về khẩu vị của người uống cà phê Việt Nam, cũng như không ngừng cải tiến các sản phẩm, Nestlé Việt Nam tiếp tục tung ra thị trường loại cà phê hòa tan 3 trong 1 mới thơm ngon hơn và vị cà phê mạnh hơn...

Với mỗi nhóm người tiêu dùng, Nestlé Việt Nam đều có những sản phẩm tương ứng. Loại đậm đà dành cho đại đa số người tiêu dùng. Loại đậm đà hơn dành cho những người thích uống cà phê đậm, vị đắng. Còn loại đậm vừa dành cho những người thích sự hưng phấn của một tách cà phê sữa hài hòa. Các sản phẩm mới được đóng gói dưới 3 dạng bao bì rất tiện lợi cho người tiêu dùng lựa chọn.

Nescafé là một trong những sản phẩm chủ lực của Nestlé với hơn 70 năm phát triển. Các sản phẩm của Nestlé luôn được chế biến phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng địa phương trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Nestlé đã đầu tư rất nhiều về nguồn lực, thời gian để tạo ra những sản phẩm đáp ứng khẩu vị thưởng thức cà phê của người Việt Nam. Ngoài ra, hàng năm Nestlé đã thu mua khoảng 20-25% tổng sản lượng cà phê xuất khẩu của Việt Nam để sản xuất sản phẩm Nescafé tại 15 nhà máy của Nestlé trên toàn thế giới.

Đ.Huân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.