Trích xuất ảnh chất lượng cao trong các tài liệu với Office Image Exporter

07/02/2007 11:36 GMT+7

Nếu bạn đang làm việc trong văn phòng và muốn trích xuất các hình ảnh có trong tài liệu mà khách hàng đưa cho bạn thì với chương trình Office Image Exporter bạn sẽ giải quyết được vấn đề trên rất dễ dàng. Một ưu điểm rất lớn của chương trình là cung cấp cho các bạn các chức năng trích xuất ảnh chất lượng cao từ các tài liệu Word, Powerpoint, Pdf vì đây là những định dạng thường được người dùng nhúng hình ảnh vào nhiều nhất.

Sau khi download chương trình về, bạn chỉ việc click chạy trực tiếp lên tập tin Image Exporter.exe là có thể sử dụng được chương trình ngay. Tại giao diện làm việc chính của chương trình bạn hãy nhấn vào tuỳ chọn Open rồi chọn đến những tập tin tài liệu mà bạn cần trích xuất hình ảnh (hỗ trợ cho các định dạng *.doc, *.ppt, *.pdf).

Bấm OK để xác nhận file, sau đó bạn hãy nhập đường dẫn muốn chứa các hình ảnh sau khi đã được trích xuất thành công ở tuỳ mục Export Directory, nhập tên tấm ảnh khi đã được trích ra ở tuỳ mục Export File Name (mặc định tấm ảnh sẽ theo thứ tự tăng dần theo đúng vị trí ảnh của trong tài liệu gốc) bấm chọn vào định dạng ảnh mà bạn muốn trích xuất (hỗ trợ cho các định dạng ảnh Jpeg, Bmp, Png, Tiff) tuy nhiên bước này bạn nên chọn định dạng ảnh Jpeg vì đây là một định dạng ảnh thông dụng, gọn nhẹ và có chất lượng hình ảnh tương đối tốt.

Cuối cùng bạn hãy bấm vào tuỳ chọn Extract để chương trình bắt đầu thực hiện các thao tác trích xuất ảnh.

Sau khi trích xuất thành công, bạn hãy vào thư mục đã chọn để lưu ảnh để lấy hình, có thể nhận thấy rằng tốc độ trích xuất ảnh của chương trình Office Image Exporter diễn ra rất nhanh và rất hiệu quả trong công việc lấy ảnh cho những tài liệu có quá nhiều hình ảnh được nhúng vào trong tài liệu, ngoài ra đây cũng là một phương pháp tiết kiệm thời gian cho công việc của bạn thay vì bạn phải lấy ảnh bằng các thao tác “thủ công” rất phức tạp.

Chương trình Office Image Exporter hiện có phiên bản 1.3 với dung lượng 1.1MB tương thích tốt với các hệ điều hành Windows 9x/Me/2000/Xp. Bạn có thể tải phiên bản dùng thử của chương trình này về từ địa chì: www.rinasoft.com

Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.