BmPabx 2007 - Ứng dụng giao tiếp và hỗ trợ quản lý tổng đài nội bộ

07/02/2007 11:28 GMT+7

BmPabX 2007 là phần mềm ứng dụng, giao tiếp với tổng đài nội bộ và hỗ trợ quản lý các cuộc gọi vào ra qua tổng đài. Thông qua cáp nối giữa tổng đài và máy tính, phần mềm BmPabX 2007 thu nhận dữ liệu các cuộc gọi, phân tích và lưu trữ vào cơ sở dữ liệu.

Với phần mềm BmPabX 2007, người quản lý có thể theo dõi các cuộc gọi, thống kê thời gian, tính cước phí và in các báo cáo thống kê cần thiết.

BmPabX 2007 gồm 2 module: module quản trị và module giám sát tổng đài. Các chức năng chính của phần mềm:

Quản lý các thông tin hệ thống: thông tin kết nối với tổng đài, định dạng dữ liệu tổng đài, danh bạ điện thoại, các số máy nội bộ, danh mục người dùng, số account mở cuộc gọi, bảng cước, bảng mã vùng – mã cước tương ứng.

Giám sát các cuộc gọi: mỗi khi tổng đài trả dữ liệu về máy tính, phần mềm thu nhận, kiểm tra xem thông tin hợp lệ không. Nếu hợp lệ, lưu vào file log, đồng thời phân tích dữ liệu cuộc gọi và lưu vào cơ sở dữ liệu phục vụ cho thống kê – báo cáo về sau. Có thể gắn thêm card vào tổng đài và đăng ký với bưu điện để có thể hiện số, theo dõi các cuộc gọi đến.

Tính cước: hệ thống tính cước theo qui định hiện thời của bưu điện theo vùng cước (có thể phân cấp đến quận, huyện), theo cách gọi (trực tiếp hay VoIP qua các dịch vụ 171, 177...), theo các số dịch vụ đặc biệt (1900xxxx, 1080 liên tỉnh...), theo giờ sử dụng (cao điểm hay thấp điểm, ngày lễ, chủ nhật).

Thống kê, báo cáo: báo cáo được lập theo dữ liệu hiện có trong cơ sở dữ liệu; có thể lập theo ngày, theo số máy con, số account hoặc tổng hợp dữ liệu. Người dùng có thể định dạng qui cách in báo cáo (khổ giấy, lề giấy, chiều in, font chữ, người ký, ...).

BmPabX 2007 có thể làm việc trong 2 chế độ: trực tiếp giám sát tổng đài hoặc theo dõi qua mạng.

BmPabX 2007 có giao diện thân thiện, khi hoạt động, phần mềm thu nhỏ trên thanh TaskBar của Windows. Thông tin các cuộc gọi được thông báo phía trên biểu tượng của phần mềm

Người dùng có thể tùy biến cho thuận tiện: tính cước dịch vụ, tắt máy tính theo giờ hẹn trước, tùy chọn màu thể hiện các cuộc gọi vào ra, nội hạt, liên tỉnh (di động) hay quốc tế; lưu dữ liệu thô của các cuộc gọi hàng ngày.

Phần mềm BmPabX 2007 dùng thử bị giới hạn bởi số cuộc gọi được lưu trữ với tên người dùng: admin, không có mật khẩu. Để cài đặt sản phẩm trên Windows 2000/XP, người dùng cần phải có quyền Administrator.

Định dạng các loại tổng đài thông dụng được cài sẵn trong phần mềm. Nếu tổng đài của bạn khác với các loại đã có, có thể dùng thử phần mềm để lấy số liệu thô (file bm*.log), gửi qua email cho tác giả để dược hỗ trợ định dạng tổng đài.

Phần mềm BmPabX 2007 bản dùng thử được cung cấp tại địa chi sau đây: http://www.vbsdc.com/getfile.asp?id=bmpabx07. Dung lượng file cài đặt: 1.92 MB.

Nguyễn Đỗ Hoàng Nga

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.