Tập đoàn bảo hiểm Liberty Mutual và công ty 3i Infotech ký thoả thuận hợp tác

31/01/2007 13:55 GMT+7

Ngày 29.1.2007 – Công ty Liberty Insurance Limited (Liberty Vietnam) thuộc tập đoàn bảo hiểm khổng lồ Liberty Mutual Group – một trong số 100 tập đoàn lớn nhất (Fortune 100) của Hoa Kỳ vừa qua đã chọn lựa Hệ thống Quản lý Bảo hiểm PREMIATM của công ty 3i Infotech Châu Á Thái Bình Dương để phục vụ công việc kinh doanh tại Việt Nam.

Vừa được Chính phủ Việt Nam cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phân phối các dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ ở thị trường Việt Nam, Liberty Vietnam tin rằng việc áp dụng giải pháp công nghệ cao đáng tin cậy PREMIATM sẽ mang lại cho công ty một lợi thế cạnh tranh tốt. Liberty mong muốn có được một ứng dụng linh hoạt, nhanh chóng và hiệu quả trong việc thiết lập chất lượng cung cấp bảo hiểm và dịch vụ khách hàng vượt trội, cho phép quản lý các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bảo hiểm một cách nhanh chóng, hợp lý và dễ dàng hơn.

Sau quá trình đánh giá gắt gao , Liberty đã chọn PREMIATM vì nhận thấy hệ thống có thể hỗ trợ các hoạt động kinh doanh bảo hiểm mà doanh nghiệp yêu cầu, đồng thời góp phần đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng của công ty.

Với những chức năng nhằm phát triển các sản phẩm mới một cách nhanh chóng hơn, giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian tiếp cận thị trường, PREMIATM còn cung cấp một giao diện web với khả năng truy cập từ xa dành cho khách hàng của công ty và các nhà cung cấp như các đại lý, môi giới, giúp họ có thể truy cập PREMIATM, tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng.

Sự tích hợp xuyên suốt các hoạt động bảo hiểm giữa các bộ phận trong công ty cùng với giao diện song ngữ Anh – Việt của PREMIATM cũng là những tính năng được Liberty lưu ý. Hơn thế nữa, Liberty Singapore và Liberty Hong Kong đều đang sử dụng hệ thống PREMIATM nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Liberty Vietnam sẽ áp dụng PREMIATM để quản lý toàn bộ các hoạt động bảo hiểm của công ty bao gồm: bảo hiểm Ô tô, Nhà cửa, Sức khỏe, Du lịch, Tài sản, Trách nhiệm, Xây dựng và bảo hiểm hàng hóa vận chuyển.

Trụ sở đặt tại Boston, Tập đoàn Liberty (LMG) là công ty bảo hiểm đứng đầu thế giới và là công ty bảo hiểm tài sản – thương tật lớn thứ 6 tại Mỹ. LMG cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm với nhiều phạm vi khác nhau, bao gồm ô tô cá nhân, chủ sở hữu nhà, đền bù cho công nhân, bảo hiểm rủi ro thương mại, ô tô thương mại, trách nhiệm pháp lý chung, dịch vụ đặc biệt toàn cầu, nhóm thương tật, tái bảo hiểm, cháy nổ và bảo lãnh.

Thành lập năm 1993, 3i Infotech là thành viên trực thuộc Tập đoàn ICICI của Ấn Độ và  là nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ Công Nghệ Thông tin (CNTT) ưu việt trong lĩnh vực Ngân hàng, dịch vụ Tài chính và Bảo hiểm (BFSI) và giải pháp Quản trị doanh nghiệp. 3i Infotech hiện được nhiều tập đoàn, công ty trong nhiều lĩnh vực lựa chọn làm nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp CNTT. 3i Infotech cũng đã đạt được nhiều giải thưởng và danh hiệu của các tổ chức uy tín trên thế giới cho các sản phẩm của mình.

HNC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.