Con tim của ca sĩ Đức Huy đã vui trở lại?

30/01/2007 01:53 GMT+7

Sau thời gian "im lặng" để chuẩn bị cho cuộc "nói chuyện" - dẫn dắt "nàng Trăng" của DDVN 16 tại Nha Trang, rồi tiếp tục "ẩn mình" để đầu tư cho tiết mục tham gia DDVN 17 ở Hà Nội, nay Đức Huy (ảnh) đã "trở về" TP.HCM, nhưng với một tâm hồn và phong cách mới hơn! Và bắt đầu từ đầu tháng 2.2007, Đức Huy sẽ giới thiệu (lại) tiếng hát của mình đến khán giả tại phòng trà Văn Nghệ, với 3 đêm liên tục: 2, 3, 4.2.2007.

Sẽ vẫn là những giai điệu lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng lắng sâu, mang đậm dấu ấn Đức Huy: Và con tim đã vui trở lại, Mùa xuân trong đôi mắt em, Đường xa ướt mưa, Yêu em dài lâu, Như đã dấu yêu... Chờ xem người nhạc sĩ-ca sĩ trong tâm thế mới này có gì khác khi thể hiện lại những cảm xúc của mình! (N.Vân)

Sao Ấn đoạt giải truyền hình Anh

Bạn sẽ làm gì để chiến thắng nếu bị nhốt cùng với những người khác trong một căn nhà, mọi hoạt động trong căn nhà này được ghi hình và phát sóng trực tiếp trên truyền hình? Nữ diễn viên người Ấn Độ Shilpa Shetty (ảnh) đã làm được điều đó khi chiến thắng trong chương trình truyền hình thực tế Celebrity Big Brother của Anh quốc. Ngôi sao Ấn Độ 31 tuổi đã nhận được 69% cuộc gọi bình chọn của khán giả qua điện thoại. Đây là niềm an ủi đích thực cho Shilpa vì trong chương trình, cô từng bị hai ứng viên khác chỉ trích là nên ở nhà vì "không biết nói tiếng Anh" và gọi cô là "miếng bánh Ấn Độ"  một cách miệt thị. Việc này đã làm dấy lên một làn sóng phản đối với hơn 40.000 ý kiến gửi đến ban tổ chức. (Theo AP) (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.