Khai mạc Festival truyền hình toàn quốc 2006

09/01/2007 16:34 GMT+7

Tối nay 9/1, Festival truyền hình toàn quốc 2006 chính thức khai mạc. Liên hoan truyền hình toàn quốc hàng năm là hoạt động ý nghĩa để những người làm công tác truyền hình trên cả nước có cơ hội gặp gỡ nhau, trao đổi những kinh nghiệm, thành quả mà mình đã làm được trong một năm qua. Từ đó đề ra phương hướng cho những năm tới.

Năm nay, liên hoan truyền hình toàn quốc được tổ chức tại thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu đúng vào thời điểm nhiều sự kiện trọng đại diễn ra trên cả nước: là thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), tổ chức thành công Hội nghị APEC. Nhằm chào mừng liên hoan truyền hình toàn quốc, chúc mừng những sự kiện trọng đại của đất nước, với vai trò là đơn vị đăng cai tổ chức, Đài Truyền hình TP.HCM đã phối hợp cùng công ty Cát tiên Sa dưới sự tài trợ độc quyền của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tổ chức cuộc thi “Duyên dáng truyền hình”. Qua cuộc thi này, những người làm chương trình mong muốn sẽ tạo thêm sự thân thiết, đoàn kết giữa các Đài Truyền hình, mang lại sự phong phú đa dạng cho Liên hoan truyền hình toàn quốc nói riêng cũng như các hoạt động văn hóa nghệ thuật của thành phố nói chung.

Sự đa dạng và phong phú của chương trình Festival truyền hình năm nay không chỉ thể hiện ở cuộc thi “Duyên dáng truyền hình”, mà còn là sự góp mặt của đông đảo các MC chuyên nghiệp, các diễn viên, các nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng của khắp các tỉnh/thành trên cả nước. Đồng thời, trên sân giao lưu này cũng có sự hiện diện của các nghệ sỹ, các thí sinh quốc tế đến từ các Đài truyền hình Malaysia, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Trung Quốc… Các nghệ sỹ, các thí sinh tham dự sẽ đem đến cho chương trình không chỉ là những bài hát hay, những kiến thức truyền hình mới lạ, những năng khiếu ứng xử tuyệt vời… mà khán giả xem truyền hình cả nước còn được thưởng thức những tác phẩm thời trang độc đáo của nhiều nền văn hóa từ các quốc gia khác nhau.

Chương trình diễn ra từ ngày 9/1 đến 13/1.

H.Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.