Singapore, Mỹ tìm kiếm máy bay bị nạn ở Indonesia

04/01/2007 22:17 GMT+7

Phi công của chiếc máy bay bị mất tích ở Indonesia trong ngày đầu năm mới đã không phát đi tín hiệu cấp cứu hay báo cáo các vấn đề kỹ thuật trước khi biến mất khỏi màn hình radar, I.Tatang, Tổng giám đốc Cơ quan vận tải hàng không Indonesia cho biết.

Bộ trưởng Giao thông Indonesia, ông H.Radjasa, tuyên bố vẫn còn quá sớm để nói về nguyên nhân của vụ tai nạn. Công việc tìm kiếm chiếc máy bay của hãng hàng không giá rẻ Adam Air bị mất tích vẫn gặp nhiều khó khăn do địa hình khu vực này hiểm trở và thưa dân cư.

Thông tin về số phận chiếc máy bay thì vẫn chưa rõ ràng trong khi 3 ngày đã trôi qua. Thư ký tòa soạn của tạp chí Flight International, ông N.Ionides, chỉ trích Indonesia là một nơi thông tin thường bị sai lệch, mâu thuẫn và gây khó hiểu cho người đọc. "Có quá nhiều tin đồn và bạn sẽ không biết đâu là sự thật",  ông Ionides nói.

Hôm qua, các máy bay của Singapore và Mỹ đã tham gia vào lực lượng tìm kiếm chiếc máy bay ở tất cả các khu vực đất liền và trên biển ở khu vực đảo Sulawesi. (AP)

Việt Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.