Những người làm đẹp cho DDVN 16

25/12/2006 23:51 GMT+7

Góp phần không nhỏ cho người mẫu và ca sĩ đẹp hơn, ấn tượng hơn trong các kỳ DDVN chính là những chuyên viên trang điểm, hóa trang, làm tóc. Những bàn tay của họ sẽ càng làm cho các bộ sưu tập thời trang của DDVN trở nên duyên dáng hơn.

Hai "bàn tay" kỳ cựu nhất từng xuất hiện từ DDVN 7 cho đến nay là chuyên viên trang điểm Lê Dũng và làm tóc Tuấn Hà Lan. Dù đã trải qua gần 10 chương trình ấy vậy mà các anh vẫn rất "xao xuyến" mỗi khi đến kỳ DDVN. Đối với chương trình lần này, do thời điểm rơi vào đúng dịp cuối năm nên các anh vô cùng bận rộn. Lê Dũng gần như không còn thời gian để nghỉ ngơi vì anh phải thức dậy làm đẹp cho các cô dâu từ 5 giờ sáng đến 9-10 giờ tối và còn tham gia dạy trang điểm, ấy vậy mà anh vẫn "quên hết" để ra Nha Trang. Với anh vui nhất là được làm đẹp cho 30 bông hoa của chương trình. Anh nói: "Nghĩ về cái thời DDVN 7-8-9, lúc ấy nhận thức về việc trang điểm, làm đẹp của các cô còn hạn chế lắm. Mỗi khi lên sân khấu là các cô chỉ thích mình phải làm mặt thật đậm, thật lộng lẫy. Có người tôi làm xong rồi cũng len lén ra sau "dặm" thêm cho nổi bật. Thời gian sau này, phần lớn xu hướng làm đẹp của các cô nhạt hơn và tạo điểm nhấn qua đôi mắt. Riêng DDVN 16, tôi sẽ hướng đến cách trang điểm tự nhiên để phù hợp với khung cảnh lãng mạn, thơ mộng nơi Hòn Ngọc Việt".


Ngọc Trúc giữ vai trò hóa trang cho ca sĩ

Cùng với Lê Dũng là "bàn tay" Tuấn Hà Lan. Mấy hôm nay, anh bỗng nhiên... mất ngủ vì phải suy nghĩ từng kiểu tóc cho 3 bộ sưu tập. Dù cuối năm công việc vô cùng bận rộn song anh khẳng định, bận đến mấy cũng phải hủy hết để phục vụ  DDVN. Trước đây anh từng can đảm "dời" cả đám cưới của mình và hủy luôn một chuyến đi công tác nước ngoài 2 tháng cũng vì DDVN. Với các kiểu tóc trong chương trình lần này, anh cho biết: "Tôi sẽ làm cho các cô thật ấn tượng qua những mẫu tóc mang hơi hướng của biển. Trên mỗi kiểu tóc sẽ đính thêm hạt trai, vỏ sò và một số hình xoắn ốc (dành cho 30 mẫu của Angel Phan). Còn áo dài Thuận Việt và đồ dạ hội Kiều Việt Liên thì sẽ có người tóc xõa, người tóc búi để vừa thể hiện nét truyền thống vừa thể hiện phong cách hiện đại. DDVN tại Nha Trang sẽ là một kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp của tôi".

Giữ vai trò hóa trang cho ca sĩ lần này là Ngọc Trúc. 4 năm kinh nghiệm và từng thử sức cho nhiều "gương mặt" của Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006 và rất nhiều ca sĩ ấy vậy mà cô tỏ ra "run" lắm cho lần trang điểm này. "DDVN là chương trình quá lớn lần đầu tôi tham gia. Dù hơi "run" nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để ca sĩ  thật đẹp" - Ngọc Trúc cho biết. Họ là vậy, dù là lần đầu hay đã trải qua nhiều DDVN, đều mang tâm trạng hồi hộp và mong muốn trổ hết tài nghệ để DDVN ngày càng rực rỡ, thăng hoa.

Trí Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.