Hoa hậu Mỹ không bị tước vương miện

20/12/2006 15:00 GMT+7

Hoa hậu Mỹ Tara Conner - người đang bị hàng loạt xì căng đan từ uống rượu, sử dụng ma túy đến lăng nhăng - đã giữ được chiếc vương miện quý giá trên đầu mình.

Trong những ngày qua, đã có không biết bao nhiêu lời kêu gọi đòi tước vương miện của Conner - 21 tuổi - sau khi báo chí đưa tin ầm ĩ rằng Conner thật sự là người ăn chơi bù khú, suốt ngày ăn uống nhảy múa ở các hộp đêm. Cô gặp rắc rối lớn vì chỉ mới tròn 21 tuổi vào hôm thứ hai vừa qua, trong khi luật New York - nơi Conner sống - quy định 21 tuổi mới là tuổi hợp pháp để uống rượu.

Cũng có nhiều nguồn tin cho rằng cô hoa hậu xinh đẹp đã sử dụng ma túy.

Conner còn gặp rắc rối lớn vì lối cư xử không được đẹp cho mấy của cô ở Trump Tower- nơi nữ hoàng sắc đẹp của nước Mỹ đang sống. Tại đây, các hoa hậu Mỹ được cấp nhà ở trong 1 năm.

Conner sống chung trong một căn hộ ở Trump Tower cùng với hoa hậu tuổi Teen của Mỹ nhưng hồi tuần trước Conner phải rời khỏi nơi đây sau những lùm xùm về vụ 2 cô đã hôn nhau ở nơi công cộng.

Chưa hết, cô hoa hậu Mỹ còn gặp rắc rối do xuất hiện liên tục trên các tờ báo lá cải của Mỹ. Theo các điều khoản mà Conner đã cam kết với ban tổ chức cuộc thi hoa hậu, Conner tham gia vào các hoạt động công chúng trong khuôn khổ một số quy định chặt chẽ. Việc cô lên báo lá cải không tuân theo các quy định đó.
 
Hôm thứ ba vừa qua, Conner đã “được mời dùng trà” với Donald Trump - ông chủ tổ chức cuộc thi hoa hậu hoàn vũ (cuộc thi hoa hậu Mỹ là một phần của thi hoa hậu hoàn vũ). Sau cuộc gặp, Trump tuyên bố sẽ cho cô nàng đẹp nhất nước Mỹ “một cơ hội thứ hai”.

“Tôi thuộc típ người luôn tin vào cơ hội lần thứ 2”, Trump tuyên bố, không quên nhấn mạnh rằng sẽ không có chuyện “cơ hội lần thứ 3”.

Với gương mặt đầy nước mắt, người đẹp Conner hứa hẹn: “Tôi thề là sẽ không làm ông (Trump) thất vọng”.

Đoan Nhật (Theo BBC)

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.