Tầm nhìn lãnh đạo trong kỷ nguyên truyền thông Đa phương tiện

13/12/2006 15:37 GMT+7

Ngày 11.12.2006, Nokia và VTC chính thức công bố sẽ đồng tổ chức một hội nghị mang tên “Tầm nhìn lãnh đạo trong kỷ nguyên truyền thông Đa phương tiện” vào trung tuần tháng 12/2006. Điểm nổi bật của diễn đàn sẽ là sự góp mặt của nguyên Tổng giám đốc Tổ chức Thương mại thế giới WTO, Mike Moore.

Sự kiện do Nokia và VTC đồng tổ chức sẽ mang lại cho các nhà lãnh đạo hàng đầu Việt Nam, các nhà đầu tư, các quan chức cao cấp trong chính phủ những kinh nghiệm và tri thức quí báu trong việc xác định tầm nhìn chiến lược trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam vừa gia nhập WTO.

Diễn đàn cũng nhằm đề cao vai trò của các quan chức cấp cao, các doanh nghiệp hàng đầu trong nước về công nghệ, cũng như các nhà lãnh đạo cấp cao toàn cầu của Nokia và phía đối tác, VTC.

Khoảng 250 các nhà lãnh đạo và công nghiệp hàng đầu sẽ tham dự hội nghị. Đặc biệt có ông Mike Moore, nguyên Tổng giám đốc Tổ Chức Thương Mại Thế Giới WTO sẽ phát biểu tại diễn đàn vào ngày 15.12.2006.

Ông Mike Moore, nhà lãnh đạo nổi tiếng quốc tế về vai trò của tự do thương mại, nguyên Tổng Giám đốc của tổ chức Thương Mại thế giới từ năm 1999-2002. Trước đó ông nguyên là cựu Thủ tướng New Zealand, ông cũng đã từng nắm giữ các chức vụ quan trọng như: Bộ trưởng Bộ Thương mại, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Tài chính. Ông Moore vẫn là người ủng hộ mạnh mẽ nhất những lợi ích của toàn cầu hóa, thương mại tự do dựa trên các quy tắc sẽ mang lại cơ hội tốt nhất nhằm cài thiện đời sống của hàng triệu người dân nghèo khổ trên khắp thế giới. Ông cũng được nhiều chính phủ và các trường đại học ở Châu Mỹ, Châu Phi, Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng huy chương và các danh hiệu cao quý khác.

Sự kiện này cũng sẽ bao gồm cả việc minh họa và giới thiệu công nghệ truyền thông mới được đưa ra thị trường của Nokia, công nghệ này cho phép truyền tải các chương trình bằng các phương tiện cầm tay. Việt Nam là nước được chọn đầu tiên để giới thiệu dịch vụ cải tiến hiện đại này đồng thời cũng là một trường hợp nghiên cứu khá thú vị về vai trò của công nghệ trong phát triển kinh tế.

H.N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.