Starwars: Trận chiến trên các hành tinh

06/12/2006 09:15 GMT+7

Đế chế trên hành tinh REBEL bị xâm hại và bạn phải tham gia lực lượng phản ứng nhanh của hành tinh này để chấm dứt sự xâm lược từ bên ngoài. Và bạn được trang bị một phi thuyền không gian để chiến đấu với lòng yêu nước. Nhiệm vụ của bạn phải điều khiển phi thuyền của mình để đi tiêu diệt các chương ngại vật trên các hành tinh lân cận.

Các hành tinh này theo mức độ từ dễ đến khó tương ứng một số điểm thưởng cụ thể tùy mức độ. Tại những hành tinh này, bạn phải cố gắng tiêu diệt chướng ngại vật càng sớm càng tốt trước khi chúng xuất hiện nhằm tấn công  bạn. Đối với những tháp cao thì chướng ngại vật là những phi thuyền định vị trên đỉnh tháp. Vì vậy, game đòi hỏi bạn phải tấn công nhanh nhạy thông qua dùng chuột. Bạn có thể sử dụng chuột trái để tấn công vũ khí laser nâng cao. Tuy nhiên, vũ khí này không được cung cấp liên tục như đạn thông thường nên bạn sử dụng phải chú ý đúng mục tiêu nhằm tránh lãnh phí.

Điểm mạnh của game là yếu tố thách thức khá cao tùy vào mức độ khó mà có mức điểm thưởng riêng biệt, và vì vậy nhiều khi chướng ngại vật xuất hiện khá nhiều mà bạn phải chống đỡ khá vất vả. Bên cạnh đó, yếu tố đồ họa đẹp, âm thanh sôi nổi cũng là một yếu tố gây nên sự thú vị khi chơi game.

Game Star Wars chạy không cần cài đặt. Yêu cầu card đồ họa hỗ trợ 3D. Dung lượng 12.17MB. Bạn có thể tải miễn phí về chơi tại địa chỉ http://www.minionsoft.com/starwars/download/starwars.zip.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.