Xe hơi nào sexy nhất?

05/12/2006 22:40 GMT+7

Một cuộc bình chọn độc đáo ở xứ sở sương mù đã chọn chiếc Volvo Estate là chiếc xe hơi sexy nhất dù kiểu dáng của nó cũng đồng thời được cho là chán ngắt.

Nhận được "danh hiệu" này vì Volvo Estate có khoảng trống thêm phía sau rất "đắc địa" cho... chuyện ấy. Cuộc điều tra trên 4.000 người này cho biết có đến 68% người thừa nhận đã "làm chuỵện ấy" trên xe hơi, 1/10 nói rằng từng có hành vi "khiêu khích" khi đang lái xe. Một cuộc điều tra khác ở đây lại cho con số "kinh khủng": 1 triệu người lái xe nghĩ tới... sex thay vì quan sát phía trước xe là cái gì (?!). Trở lại cuộc bình chọn xe sexy, chiếc Mercedes Benz Sprinter đứng thứ 2, VW Camper đứng thứ 3 và BMW Saloon seris 3 đứng thứ 4, Ford Escort đứng thứ 5... (Theo Ananova) (Đ.N)

Mừng hụt.  Steve Moseley, một nhân viên bán xe hơi đã nhanh chóng quyết định bỏ việc và mời bằng hữu khui sâm-banh vì nghĩ rằng mình đã trúng đến 1 triệu USD qua máy chơi bài. Chưa hết, chàng trai trẻ này hứng chí đến nỗi rủ bạn gái bỏ việc luôn rồi cùng nhau đi mua chiếc Aston Martin sang trọng. Nhưng niềm vui của anh chàng hấp tấp này chỉ kéo dài được 45 phút sau khi anh được xác nhận lại không phải là người thắng cuộc. Cũng mau mắn như khi bỏ việc, Steve quay lại nhận lỗi với ông chủ và may mắn là anh được nhận trở lại. (Theo the Sun) (Đ.N)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.