Paul McCartney không muốn "ân oán giang hồ"

05/11/2006 18:12 GMT+7

Trong lần đầu tiên đưa ra lời bình luận trước báo giới sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với người vợ cũ Heather Mills, Paul McCartney cho biết ông không phải kiểu người "ôm hận báo thù" hay trách móc người khác vì những điều buồn trong cuộc sống của mình.

"Tôi không hận thù ai cả, cũng không oán trách ai vì những chuyện buồn đã xảy đến với mình. Trong những lúc khó khăn như thế này, tôi thường cố nhìn sự việc theo một chiều hướng khác và nghĩ "rồi cũng đến một lúc nào đó, mọi việc sẽ ổn thôi!", cựu thành viên của ban nhạc huyền thoại The Beatle đã nói với đài BBC tại buổi ra mắt tác phẩm cổ điển Ecce Cor Meum (Behold My Heart) ở London (Anh) hôm thứ 6 ngày 3/11.

Cũng trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp hôm thứ 7, McCartney cho biết mình là một người tôn trọng đời sống riêng tư và không thích nổi tiếng vì những vụ xì căng đan. "Trong cuộc sống có những điều mà tôi cho là có tính cách cá nhân và tôi muốn giải quyết chúng theo cách riêng của mình". Và một trong những phương cách hữu hiệu nhất Paul chọn là âm nhạc. m nhạc luôn giúp ông vượt qua những khúc quanh co trắc trở trên con đường đời và tìm thấy sự lạc quan về tương lai.


Paul và vợ trong những ngày tình còn mặn nồng - Ảnh: AP

Paul McCartney, 64 tuổi và vợ là người mẫu Heather Mills, 38 tuổi, tuyên bố ly dị vào tháng 5/2006 sau bốn năm chung sống. Mills đã tố cáo McCartney là một người chồng vũ phu, luôn đánh đập và có những hành động thô bạo với vợ trong chốn phòng the. Tin này đã gây chấn động dư luận vì đây là lần đầu tiên Ngài Paul bị bêu xấu như vậy.

Thế nhưng, trong giai đoạn Mills đang đôi co về tài chính với chồng để đòi 100 triệu bảng tiền bồi thường sau khi ly dị thì hầu hết mọi người đều tin rằng đây chỉ là những lời đặt điều của Heather Mills nhằm tìm kiếm sự đồng thuận của dư luận. Cách đây ít lâu, chính ông Mark, cha của Heather Mills cũng tuyên bố trên báo rằng: Heather là người tham tiền và con bé sẵn sàng làm mọi việc để có tiền, kể cả đặt điều cho chồng cũ.

P.T (Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.