Lãnh đạo TP.HCM thăm, chúc mừng Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Thành hội Phật giáo

04/11/2006 00:09 GMT+7

Nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) 7.11.1981 - 7.11.2006, sáng 3.11, đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ TP.HCM do ông Nguyễn Văn Đua, Phó bí thư Thường trực Thành ủy, Phó chủ tịch UBND thành phố dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Chư tôn đức Hòa thượng, giáo phẩm GHPGVN tại Văn phòng II TƯGHPGVN. Tiếp đoàn có các hòa thượng: Thích Từ Nhơn, Phó chủ tịch Thường trực Hội đồng Trị sự TƯGHPGVN; Thích Hiển Pháp, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội đồng Trị sự TƯGHPGVN.

Sáng cùng ngày, đoàn lãnh đạo thành phố cũng đã đến Tổ đình Ấn Quang thăm và chúc mừng Thành hội Phật giáo (THPG) TP.HCM. Hòa thượng Thích Trí Quảng, Phó chủ tịch Hội đồng Trị sự TƯGHPGVN, Trưởng ban Trị sự THPG cùng các vị trong Ban Trị sự Thành hội đã tiếp đoàn.

Ghi nhận và cảm ơn những tình cảm của lãnh đạo thành phố đối với GHPGVN cũng như THPG TP.HCM, các vị hòa thượng khẳng định trong 25 năm qua, PGVN luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo Đảng và Nhà nước, lãnh đạo thành phố; tin rằng với sự quan tâm, ủng hộ đó, trên tinh thần hòa hợp, đoàn kết phụng sự đạo pháp, phục vụ dân tộc, GHPGVN sẽ ngày càng phát triển vững mạnh và trang nghiêm trong lòng dân tộc, hòa nhịp cùng dân tộc và đất nước. (Theo TTXVN)   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.