Sao đang làm gì?

28/10/2006 15:03 GMT+7

Mỹ Linh và live show Lưu diễn 2006. Những ngày này, ca sĩ Mỹ Linh đang tất bật chuẩn bị cho live show Lưu diễn 2006 sẽ được tổ chức một đêm duy nhất 17/11 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), sau đó tiếp tục ra Hà Nội biểu diễn tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô trong hai đêm 24 và 25/11, địa điểm tiếp theo có thể là Đà Nẵng hoặc Nha Trang.

Tham dự cùng Mỹ Linh trong live show này là ban nhạc Anh Em cùng khách mời đặc biệt là ca sĩ Anh Khoa. Ê-kíp tổ chức live show cũng khá hùng hậu với nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, Việt Tú... Trước khi liveshow chính thức diễn ra, Mỹ Linh sẽ có một buổi diễn nhỏ tại phòng trà 2B vào ngày 3/11 dành riêng cho fan club của cô. (Danh Nghi)

Kinh Quốc đắt "sô". Thời gian qua, anh chàng diễn viên quê miền Tây Nam Bộ này quá đắt sô trên truyền hình. Mật độ phủ sóng các phim Kinh Quốc tham gia hiện khá dày đặc với các phim: Hướng nghiệp 2, Nhịp đập trái tim. Trước đó Kinh Quốc đã được khán giả biết đến qua Mộng phù du, Hướng nghiệp 1, Chuyện tình bên dòng sông Trẹm... Anh "bật mí" vừa đóng máy phim Sóng gió cuộc đời dài 45 tập (đạo diễn Châu Huế) với vai Tuấn, một phát thanh viên. Kinh Quốc cho biết thêm, anh đang làm "diễn viên" của chính mình khi tham dự chương trình Mỗi tuần một nhân vật (Tạp chí văn nghệ HTV). Đắt sô trong công việc, còn ngoài đời Kinh Quốc cũng đang bận "sô" vì phải lo cho bà xã mang thai nhóc tì 5 tháng. Kinh Quốc tiết lộ: đó là một thằng cu, có thể chào đời trước hoặc trong Tết Nguyên đán 2007.

"Thật giả khó lường!" - Câu này không dành để nói chuyện hàng hóa, mà là bình luậncủa những người bạn của Elizabeth Hurley về đám cưới của cô. Sau 3 năm hẹn hò, người đẹp 41 tuổi này vừa chính thức thông báo về đám cưới với doanh nhân người Ấn Độ Arun Nayar vào tháng 2 năm sau tại Udaipur (Ấn Độ). Tuy nhiên, bạn bè gần xa của đôi vợ chồng sắp cưới này lại cho rằng tuyên bố trên chỉ là một kiểu tung hỏa mù, rằng buổi tiệc tại Udaipur vào ngày 9.11 sắp tới mừng sinh nhật mẹ của Arun và kỷ niệm ngày đính hôn của hai người mới chính là lễ cưới thật. Có vẻ như điều nghi ngờ này là có cơ sở, không chỉ vì sự hoành tráng của buổi tiệc mà còn vì Elizabeth đã thuê đến 39 phòng trong một khách sạn hạng sang dành cho 80 khách ở xa. "Đám cưới" dự kiến huy động cả... lạc đà và voi, hoa sẽ phủ đầy nền đất và khách mời bao gồm "vợ chồng" nhà Elton John, vợ chồng nhà Beckham, Pamela Anderson và Hugh Grant - bồ cũ của Elizabeth... (Theo Female First)

Ashlee Simpson nối gót Britney Spears. Chẳng phải nối gót để đi lấy chồng sinh con, Ashlee vừa ký hợp đồng quảng cáo cho sản phẩm mới của đại gia giày Skechers. Trước đây, cả Britney Spears, Christina Aguilera, và Carrie Underwood đều là đại diện của thương hiệu này. Phía Skechers tung ra những lời khen ngợi hết lời dành cho cô ca sĩ 21 tuổi, "Ashlee thực sự là một tài năng trẻ. Chúng tôi bị thuyết phục trước vẻ tươi sáng, phong cách và khả năng của Ashlee". (Theo Xinhua)

"Ngày nào cũng có bầu!?". Charlotte Church là nạn nhân mới nhấtcủa công chúng. Trong buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 22 của Ashlee Simpson, cô ca sĩ 20 tuổi xinh xắn đang cặp kè với cầu thủ bóng bầu dục Gavin Henson chỉ khiêm tốn... uống nước lọc. Thế là ngay ngày hôm sau, hàng loạt bài báo giật gân đặt dấu chấm hỏi nghi ngờ phải chăng Charlotte đang có bầu khiến cho mẹ của Charlotte phải lên tiếng ngay lập tức: "Từ lúc mới 16 tuổi, con bé đã liên tục chịu những lời đồn như thế. Nó “mang thai” bất cứ khi nào nó không uống rượu ở nơi công cộng và khi nó tăng cân". (Theo Female First - Phương An)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.