Elizabeth Taylor phủ nhận tin đồn về cuộc hôn nhân lần thứ 9

28/10/2006 14:07 GMT+7

Thứ năm 26/10, biểu tượng của Hollywood - nữ diễn viên Elizabeth Taylor - lên tiếng phủ nhận trên các phương tiện thông tin đại chúng kế hoạch kết hôn lần thứ 9 của bà.

Trước đó, tờ Sunday Express đưa tin ngôi sao từng 2 lần đoạt giải Oscar đang hẹn hò với nghệ sĩ Firooz Zahedi, nhiếp ảnh gia riêng trong những dự án làm phim của bà những năm giữa thập niên 70. "Rõ ràng là Liz đang yêu và được yêu. Đối với một số nghệ sĩ, hạnh phúc là được làm việc, được chăm sóc gia đình và thậm chí là đi mua sắm. Nhưng với Liz, hạnh phúc là được sống trong sự lãng mạn". Mà lãng mạn thì chỉ có cơn gió tình yêu mới mang lại được. 

Nhưng ngôi sao 74 tuổi vẫn khăng khăng chỉ coi Zahedi như là "một người bạn già thân thiết". "Chúng tôi chưa bao giờ và sẽ không bao giờ dính vào chuyện yêu đương. Hiện tại, kế hoạch của tôi là duy trì cuộc sống độc thân".

Trước đây, nữ diễn viên có đôi mắt màu tím quyến rũ này đã từng kết hôn 8 lần, 2 lần với nam diễn viên người Anh Richard Burton, và những lần tiếp theo lần lượt với Conrad Hilton, Michael Wilding, Mike Todd, Eddie Fisher, Sen. John Warner. Cuộc hôn nhân cuối cùng của bà, với Larry Fortensky, kết thúc vào năm 1996 sau 4 năm chung sống.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.