Quảng Trị: Xe lao xuống vực, 6 người thiệt mạng

28/10/2006 09:03 GMT+7

Chiều 27/10, tại km45+866 trên Quốc lộ 9 thuộc địa phận xã Đakrông, huyện Đakrông (tỉnh Quảng Trị) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc làm 6 người thiệt mạng và 4 người khác bị thương.

Theo cơ quan chức năng bước đầu cho biết, chiếc xe gặp nạn mang biển kiểm soát 74K-3610 do lái xe Phan Văn Dũng (sinh năm 1964), ở khu phố 7, phường 2, thị xã Quảng Trị điều khiển. Chiếc xe đang chạy từ hướng thị trấn Lao Bảo về thị xã Đông Hà đến địa điểm trên đã mất tay lái khi vào cua nên đã đâm vào lan can cầu Xóm Ro tại km45+866 trên địa bàn huyện Đakrông và rơi xuống vực sâu 15m so với mặt đường, trên xe lúc đó có 10 người kể cả lái xe. Hậu quả 5 người chết tại chỗ (trong đó có lái xe), 1 người chết khi được chuyển vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị và 4 người bị thương.

Để đảm bảo lưu thông trên Quốc lộ 9, hiện chiếc xe gây tai nạn đã được các cơ quan chức năng trục vớt lên khỏi vực để phục vụ thụ lý vụ án và cũng để tránh tình trạng ách tắc giao thông do những người hiếu kỳ đứng trên đường xem. Còn các nạn nhân bị thương và các thi thể nạn nhân cũng đã được đưa về Trung tâm y tế huyện Đakrông để chữa trị và khám nghiệm. Tất cả các nạn nhân này đều là người địa phương nên hiện đã có người nhà đến nhận và chăm sóc. Hiện chính quyền địa phương và nhân dân địa phương cùng với các cơ quan chức năng đã có nhiều giúp đỡ thiết thực đối với những gia đình có người chết và bị thương trong vụ tai nạn thảm khốc này.

Đến 21h30 ngày 27/10, cơ quan công an cùng các cơ quan chức năng, chính quyền huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị tiếp tục khắc phục vụ tai nạn giao thông thảm khốc trên quốc lộ 9 tại xã Đakrông, huyện Đakrông.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.