Cửu long tranh bá kích hoạt tính năng Cửu đại thần long

22/10/2006 16:54 GMT+7

Theo thông báo của VinaGame, đúng 1 tháng sau ngày mở bản Open Beta game trực tuyến Cửu long tranh bá, tính năng Cửu đại thần long của game sẽ được kích hoạt vào 8 giờ ngày 24.10.

Vào thời điểm này, trên các máy chủ sẽ xuất hiện danh sách 100 "đại cao thủ", được sắp xếp dựa theo tiêu chí thành tựu, kinh nghiệm, danh tiếng (không bao gồm những người đăng nhập ẩn).

Đặc biệt, 9 tuyệt đại cao thủ trong danh sách sẽ có biệt hiệu tương ứng trong trò chơi. Những biệt hiệu này được hiển thị bằng chữ màu cam nổi bật, đồng thời mang nhiều hiệu quả cho người chơi như: tăng sinh mệnh, nội công, phòng thủ, tốc độ di chuyển... Cụ thể là: Giang hồ quân long, Giang hồ lôi long, Giang hồ thương long, Giang hồ vân long, Giang hồ thăng long, Giang hồ du long, Giang hồ vụ long, Giang hồ tiềm long, Giang hồ ngọa long. Danh sách này sẽ được xét lại vào 8 giờ sáng thứ ba hàng tuần.

Theo nhà cung cấp, đây là một tính năng độc đáo, chưa từng có ở bất kỳ một trò chơi trực tuyến nào tại VN. Việc hiển thị biệt hiệu kèm theo những hiệu quả sẽ khiến người chơi có mục tiêu và gắn bó với nhân vật của mình hơn. Đây chỉ là một phần của tính năng biệt hiệu đã được công bố, tương lai sẽ có những biệt hiệu dành cho những người có danh tiếng cao nhất, thành tựu cao nhất trong từng môn phái, tỷ võ thắng nhiều lần nhất...

Được biết, Cửu long tranh bá là trò chơi trực tuyến do Công ty Indy21 (Hàn Quốc) sản xuất, được VinaGame độc quyền phát hành tại VN (website www.cuulong.com.vn). Đây là trò chơi võ hiệp thực thụ với hình ảnh 3D sống động và cốt truyện hấp dẫn.

G.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.