Vẽ tranh chuyên nghiệp với Wizardbrush

16/10/2006 09:16 GMT+7

Với chương trình vẽ tranh Wizardbrush, bạn có thể tạo ra rất nhiều kĩ xảo trong hình ảnh. Đặc biệt nó rất tiện lợi cho việc tập vẽ tranh trên máy tính cho trẻ em. Chương trình rất đơn giản và sinh động, nó có những tiếng động y hệt như bạn đang vẽ trên giấy.

Các công cụ trong phần mềm được trình bày rất rõ ràng và sinh động. Bên trái là các công cụ để cho bạn vẽ, bên phải là các hiệu ứng được tạo ra trong từng chức năng của công cụ. Trong chương trình này nó cũng có thể tập cho bé các bước pha màu. Với các công cụ hình cây cọ nó là các trợ thủ đắc lực để tạo ra các hiệu ứng đẹp mắt trong bức tranh của bạn, còn khi muốn chèn thêm những lời viết cho bức tranh bạn chỉ việc chọn công cụ hình A bên trái màn hình và chọn kích cỡ của chữ viết thế là bạn đã có những chữ viết trong bức tranh.

Điểm đặc biệt của chương trình vẽ này hơn hẳn các chương trình khác là trong lúc bạn vẽ bạn có thể ghi lại các bước vẽ của mình để khi bạn vẽ xong bạn có thể chọn chế độ vẽ tự động, lúc này bạn có thể vừa uống 1 tách trà vừa coi lại tác phẩm của mình đựơc vẽ ra sao. Cách làm là. Bạn chọn file / Create new Picture  sau đó bạn chọn công cụ hình quyển sách bên trái màn hình. Một công cụ sẽ hiện ra và bạn kéo cục bi về cuối bên trái màn hình, sau đó bạn bấm nút Record. Lúc này bạn chỉ việc thực hiện các bước vẽ của mình và chương trình sẽ tự động ghi nhận nó.

Sau khi vẽ xong bạn cũng có thể coi ngay khi bấm nút Play hoặc lưu tác phẩm của mình lại một chỗ. Sau khi đã hòan tác xong tác phẩm bạn có thể lưu lại bằng cách bấm nút Save hoặc muốn in bức tranh thì bạn bấm nút Print để in ra. Nếu con em bạn thực sự có năng khiếu về hội họa thì với chương trình này bạn cũng có thể vẽ được những bức tranh chẳng hề thua kém ai.

Chương trình WizardBrush tương thích tốt trên các hệ điều hành Windows 9x/Me/2000/Xp. Bạn có thể tải phiên bản dùng thử của chương trình này về từ địa chỉ: http://eusoftware.com/

Nguyễn Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.