Bắt khẩn cấp một VĐV wushu hiếp dâm trẻ em

01/09/2006 15:44 GMT+7

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) vừa khởi tố vụ án hiếp dâm trẻ em và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Trần Xuân Ánh (sinh năm 1982, trú tại G2 tập thể Học viện Ngân hàng, phường Quang Trung - Đống Đa) là VĐV tán thủ môn Wushu, hiện đang theo học năm thứ 3 tại Trường đại học TDTT Từ Sơn.

Vụ viêc được phát hiện vào đêm ngày 29, rạng sáng ngày 30/8/2006, khi các trinh sát thuộc Công an quận Đống Đa, từ những dấu hiệu nghi vấn đã tiến hành kiểm tra hành chính tại nhà nghỉ Phương Nam ở ngõ Văn Hương. Tại phòng số 201, lực lượng công an đã bất ngờ phát hiện một thanh niên ở trong phòng cùng với một cháu gái ở tuổi vị thành niên với những biểu hiện bị xâm hại.

Qua lời khai ban đầu, vụ việc được làm rõ như sau: Cháu H.A (sinh ngày 18/11/1994, ở phường Hàng Buồm - Hoàn Kiếm) có hoàn cảnh gia đình éo le, mẹ đi tù, bố bỏ đi bước nữa nên hiện sống với bà nội. Cháu H. A thường đến các quán NET để “lang thang” trên mạng rất khuya. Thông qua chát, cháu đã bắt quen với một đối tượng tên là T. Một vài lần, khi H.A hết tiền đã cầu cứu T giúp đỡ. Đã có lần, T bóng gió rủ em đi kiếm tiền để được thoải mái tiêu xài và vào mạng. Khoảng 1h ngày 29/8, H.A đang ngồi chát ở cửa hàng 312 Nghi Tàm thì lại hết tiền. H.A liền gọi T đến để giải cứu. Một lúc sau T xuất hiện cùng với 2 thanh niên, đón H.A đi và nói là sẽ bày cách để kiếm được 1 triệu đồng. Các đối tượng chở H.A đến nhà nghỉ Phương Nam, T thuê 1 phòng rồi bảo H.A lên phòng đợi trước. Sau khi vào phòng, H.A đang ngồi đợi thì Trần Xuân Ánh xuất hiện. Và mọi việc đã diễn ra đúng kịch bản mà chúng đã dàn dựng sẵn.

Hiện nay Công an Quận Đống Đa đang khẩn trương truy bắt những đối tượng có liên quan trong vụ án này.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.