Justin Timberlake trở lại vị trí số 1 bảng xếp hạng Billboard

01/09/2006 09:30 GMT+7

Với 250.000 bản được bán ra dưới hình thức download trên mạng, SexyBack của Justin Timberlake đã chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng uy tín Billboard Hot 100 trong tuần này.

Trong khi đó đĩa đơn London Bridge nằm trong album sắp ra mắt FutureSex/LoveSounds của Fergie rơi xuống vị trí thứ 2. SexyBack cũng tiến bộ từ hạng thứ 12 lên hạng nhất bảng xếp hạng  Pop 100,  đồng thời đưa London Bridge xuống số vị trí á quân sau 3 tuần liên tiếp chiếm ngôi đầu bảng.

Justin Timberlake tên thật là Justin Randall Timberlake, tên thân mật là Shot, cao 1m85, sinh ra tại tiểu bang Tennessee. 11 tuổi, Justin bắt đầu lên sân khấu và tham dự cuộc thi Star Search nhưng không thành công. Sau đó, anh tham gia trong câu lạc bộ Mickey cùng với Britney Spears, Ryan Gosling, Keri Russell, Christina Aguilera... 14 tuổi, Justin là thành viên của ban nhạc 'NSYNC. Năm 1998, nhóm bắt đầu ra album và trở thành ban nhạc rất được yêu thích với số lượng người hâm mộ rất lớn.

Năm 2002, Justin sáng tác những ca khúc cho album solo của mình. Trong thời gian này, anh kết thúc quan hệ với cô bạn gái đã gắn bó cùng anh trong thời gian dài: Britney Spears. Album solo đầu tiên mang tên Justified phát hành vào tháng 11/2002. Các ca khúc rất được yêu thích của Justin gồm Like I Love You, Cry Me A River và Rock Your Body

Vinh Nguyễn
(Theo Billboard, Imdb)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.