Những đám cưới không đụng hàng

28/08/2006 17:32 GMT+7

Đó là những đám cưới độc đáo, cam đảm (vì không ai dám bắt chước) hay chí ít cũng nhuốm màu...lập dị. Bạn cần một trong những ý tưởng mới cho ngày vui của mình. Bạn có thể tham khảo những đám cưới không đụng hàng sau đây:


Đông vui
Tổng cộng 206 đôi uyên ương đã tụ tập ở Ankara (Thổ Nhĩ Kỳ) để làm đám cưới tập thể

 


E thẹn trước giờ cưới.
Đó là kiểu “e thẹn” của diễn viên. Nàng là chính là Pamela Anderson, còn chàng là tay nhạc sĩ Kid Rock. Họ đang ở trên một chiếc du thuyền sang trọng để chờ đến giờ phút trao nhẫn.


Bay lên nào, ta bay lên nào !
Nàng muốn bay lắm, nhưng chiếc áo nặng “đô” quá ! Nó đã làm tiêu tốn hết 1.500 dollar và suốt một tháng trời của thiên hạ. "Chiếc áo nặng đô" đang được một cô người mẫu trình diễn ở Bangkok



Không thể nói.
Đó là một đám cưới trong yên lặng hoàn toàn: cả cô dâu và chú rể còn mải ngậm ống oxy! Xung quanh chỉ có tiếng sóng biển rì rào vì họ đang trao nhẫn cho nhau ở dưới biển.

 


Cưới thời chiến
Chiến tranh làm sao ngăn cản được ta yêu nhau? Aãnh được chụp trong một căn phòng trú ẩn ở miền Bắc Israel.

 


Dũng cảm
Đôi uyên ương rạng rỡ với giấy chứng nhận kết hôn vừa được chính quyền Trung Quốc cấp. Mang con vi rút chết người HIV trong cơ thể nhưng họ cũng như tất cả chúng ta: có quyền được hưởng hạnh phúc. Họ muốn cả thế giới này biết điều đó.

 


Vợ chồng ?
Đây không phải là một đám cưới “giả vờ” của trẻ con mà là đám cưới thực sự do người lớn đứng ra tổ chức. Cô dâu lên 6, còn chú rể “già” hơn 3 tuổi. Mặc dù đám cưới trẻ con là điều bất hợp pháp nhưng nó vẫn diễn ra thường xuyên ở các vùng quê Ấn Độ.

 


Đám cưới cảm giác mạnh
Nhào lộn trên tàu lượn thế này, làm sao mà không có cảm giác mạnh cho được? Đôi tân nương và tân giai nhân ngồi ở hàng đầu tiên trên tàu lượn ở một công viên tại Santa Clarita (Mỹ)

Đoan Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.