Epson ra mắt máy chiếu đa phương tiện thông minh và đa tính năng

24/08/2006 09:26 GMT+7

Ngày 22/8, nhà cung cấp máy chiếu dữ liệu hàng đầu thế giới Epson chính thức ra mắt sản phẩm máy chiếu đa phương tiện thông minh và đa tính năng mới nhất của hãng.

Với nhiều cải tiến đột phá so với phiên bản trước, EPSON EMP-S4 được coi là chiếc máy chiếu đỉnh cao dành cho mảng thị trường văn phòng và gia đình nhỏ (SOHO), doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), trung tâm giáo dục, và là một thành phần của hệ thống giải trí tại gia.

EPSON EMP-S4 là chiếc máy chiếu xách tay tiện dụng đi kèm với nhiều tính năng dành cho người dùng tại các doanh nghiệp nhỏ. Sản phẩm này sử dụng công nghệ 3LCD tinh vi để tái tạo hình ảnh sắc nét, trong sáng và mượt mà hơn, đồng thời hỗ trợ năng lực thể hiện màu sắc trung thực và cấp độ hình ảnh tự nhiên. Hình ảnh được tối ưu mạnh mẽ hơn với công nghệ E-TORL (Epson-Twin Optimise Reflection Lamp - Đèn chiếu Phản xạ Tối ưu kép) giúp tăng cường độ sáng của đèn chiếu nhờ giảm mức nhiễu và hở sáng. Nhờ đó, người xem có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh thật rực rỡ chỉ với một thiết bị nhỏ gọn có độ ồn và mức tỏa nhiệt thấp bởi sản phẩm sử dụng đèn chiếu điện áp thấp hơn và có kích thước nhỏ hơn. Máy chiếu EPSON EMP-S4 cũng được trang bị tính năng khởi động nhanh trong 4 giây và “tắt nóng”, góp phần nâng cao danh tiếng của Epson về các sản phẩm với khả năng khởi động và tắt nhanh chóng.

“Máy chiếu EPSON EMP-S4 được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng tại các doanh nghiệp nhỏ - những người cần đến thuyết trình đa phương tiện hầu như hàng ngày. Sản phẩm máy chiếu mới tích hợp các tính năng cho phép người dùng nhanh chóng thiết lập, dừng và tiếp tục buổi thuyết trình, cùng khả năng tắt máy ngay lập tức mà không cần tác động nhiều. Chất lượng hiển thị hình ảnh xuất sắc cũng đồng nghĩa với việc máy chiếu đa năng EPSON EMP-S4 hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của người dùng đang tìm kiếm một chiếc máy chiếu bổ sung cho nhu cầu giải trí gia đình.

Các tính năng đáng chú ý của EPSON EMP-S4 mang đến sự tiện lợi và hiệu quả tuyệt vời hơn với mức giá hợp lý, biến sản phẩm này trở thành một hệ thống chiếu hình hoàn hảo dành cho người dùng gia đình và doanh nghiệp hiện đại”, ông Yunyong Muneemongkoltorn, Giám đốc Điều hành mảng Thiết bị Hiển thị Hình ảnh, công ty Epson (Thái Lan) cho biết về sản phẩm.

Cửa trập A/V đầy tính đột phá

Trong số những tính năng ấn tượng tích hợp trên máy EPSON EMP-S4, nổi bật nhất là cửa trập ngắt A/V cải tiến giúp tắt toàn bộ ánh sáng và giảm tiếng ồn của quạt tản nhiệt khi người dùng muốn tạm ngừng tức thời hoạt động của máy chiếu.

Tính năng này đang nhanh chóng trở thành tính năng chuẩn của tất cả các máy chiếu và Epson đã tích hợp cửa trập A/V mới của mình lên sản phẩm EPSON EMP-S4. Để kích hoạt tính năng này, người dùng chỉ cần trượt nhẹ cửa trập che ống kính máy chiếu. Tác động đơn giản này sẽ ngắt toàn bộ ánh sáng và tự động kích hoạt máy chiếu giảm độ ồn xuống mức không thể nhận thấy được. Nhờ đó, buổi thuyết trình và hội họp sẽ được tiến hành trong không khí tập trung, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng và tiếng quạt phát ra từ máy chiếu. Để tắt tính năng này, người dùng chỉ cần đẩy nhẹ cửa trập trở lại, giải phóng ống kính và máy chiếu ngay lập tức tiếp tục hoạt động bình thường.

“Thông qua tiếp xúc với người tiêu dùng, chúng tôi thấy rằng rất nhiều người than phiền về tiếng kêu của quạt tản nhiệt trong máy khi họ phải tạm dừng bài thuyết trình để thảo luận. Cũng vậy, người dùng thường phải dùng một quyển sách hoặc tài liệu khác trong tay để che ánh sáng phát ra từ ống kính máy chiếu mỗi khi tạm nghỉ thuyết trình. Một số người cho chúng tôi biết họ phải tắt hoàn toàn máy chiếu khi không dùng đến và lại bật lên khi họ đã sẵn sàng tiếp tục thuyết trình. Điều này tạo ra khoảng thời gian chờ không cần thiết cho cả thuyết trình viên và khán giả. Với màn trập A/V tiên tiến này, EPSON EMP-S4 đảm bảo hoạt động thuyết trình luôn trong trạng thái sẵn sàng và loại trừ phiền phức do ánh sáng và tiếng ồn gây ra”, ông Yunyong cho biết thêm.

Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 8/2006. Có thể tham khảo thêm thông tin trên trang web www.epson.com.vn

N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.