Jennifer Aniston vỗ về Kate Hudson

20/08/2006 16:32 GMT+7

Cú sốc sau cuộc hôn nhân kéo dài gần 6 năm trời với tay rocker Chris Robinson tan vỡ khiến nữ diễn viên của "You, Me and Dupree" - Kate Hudson tìm đến người từng trải Jennifer Aniston để mong có được một lời khuyên.

Lý do nào khiến Kate tìm đến Jen như một chuyên gia tâm lý về hôn nhân? Điều đó cũng dễ hiểu bởi ngôi sao trong loạt phim truyền hình được yêu thích "Friends" Jennifer từng được biết đến như một người phụ nữ có nghị lực "phi thường", có khả năng biến nỗi đau thành niềm vui sống sau gần 5 năm chung sống và rồi chia tay với người đàn ông quyến rũ nhất thế giới Brad Pitt.

Hai người đàn bà có cùng cảnh ngộ tình cờ gặp nhau tại sân bay Los Angeles. Jen ôm lấy Kate và bày tỏ sự đồng cảm của mình về tình cảnh "khốn khó" mà cô đang phải trải qua. Trong khi đó, Kate nước mắt lưng tròng, cảm động sâu sắc với tấm chân tình của Jen.

Người đại diện của Kate vừa mới tuyên bố sự "tan rã" của cặp đôi Kate Hudson - Chris Robinson hồi đầu tuần rồi. Sau "sự cố" này, nữ diễn viên 27 tuổi khẳng định cô không tin vào sự tồn tại của "hôn nhân hoàn hảo". "Tôi không thích ý niệm "hôn nhân hoàn hảo" bởi người ta có thể yêu điên cuồng và say đắm và vẫn bỏ nhau đấy thôi". Cô còn đưa ra lời khuyên cho những ai đang muốn đám cưới rằng "đừng nên kết hôn nếu bạn nghĩ hôn nhân là một câu chuyện cổ tích".

P.T (Theo THX)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.