Dầu ôliu và bí mật làm đẹp của Sophia Loren

15/08/2006 18:23 GMT+7

Ở tuổi thất thập cổ lai hy, 71 tuổi, nữ diễn viên người Ý Sophia Loren đã tạo nên một pha "lật đổ" ngoạn mục khi đánh bại những đối thủ nhỏ tuổi hơn bà rất nhiều để giành danh hiệu Người có nét đẹp tự nhiên đẹp nhất thế giới trong một cuộc bỏ phiếu qua mạng gần đây.

Ngôi sao điện ảnh từng đoạt giải thưởng Oscar "bật mí": bí mật giúp bà luôn có vẻ duyên dáng và quyến rũ là nhờ vào tình yêu của bà dành cho cuộc sống và spaghetti (món ăn truyền thống của người Ý). Nhưng chiếc chìa khoá để giữ mãi nét thanh xuân lại chính là phương pháp tắm bằng dầu ôliu nguyên chất - một nghệ thuật làm đẹp của người La Mã cổ xưa.

Gần đây, có nhiều tin đồn cho rằng biểu tượng sắc đẹp Sophia Loren sẽ khoe những đường cong trần trên bộ lịch năm 2007 của hãng Pirelli. Nhưng theo phát biểu của bà trên tạp chí dành cho phụ nữ Female First thì hoàn toàn không có ảnh nude, chỉ là những hình ảnh gợi cảm và hấp dẫn bên cạnh hai người đẹp Penelope Cruz và Naomi Watts.

Đứng thứ nhì trong cuộc bầu chọn này là nam diễn viên George Clooney, nữ ca sĩ Charlotte Church xếp ở vị trí thứ ba. Top 10 gồm có: Catherine Zeta Jones, Johnny Depp, Kate Winslet, Gwyneth Paltrow, Jack Black, Cameron Diaz và Gail Porter.

P.T (Theo BBC)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.