Ca sĩ nhí Bích Phượng "chơi trội"

13/08/2006 23:54 GMT+7

Sau khi đoạt giải nhất Tiếng hát măng non Đài truyền hình TP.HCM năm 2004, ca sĩ nhí Bích Phượng phải... chạy sô đến mệt nhoài, không chỉ đắt sô trẻ con mà cả người lớn. Để đánh dấu thành quả 3 năm đi hát, Bích Phượng vừa trình làng album riêng mang tên Dễ thương quá, Phượng ơi! (Vafaco phát hành).

So với album solo của một số ca sĩ nhí khác, album Bích Phượng đặc biệt ở chỗ được trình bày dưới dạng DVD, gồm 10 ca khúc: Trò chơi 5-10, Nối vòng tay bạn bè, Mùa hè đi tắm biển, Vui cùng ông mặt trời, Nếu chúng mình có phép lạ, Búp bê ngoan-búp bê lạ, Em mơ, Nụ cười của bé, Năm con vịt. (D.L)

Siêu Nhân muốn cưới vợ?

Hình như Brandon Routh, "siêu nhân trở lại" đang muốn thực hiện một nhiệm vụ khả thi là tìm kiếm hiền thê. Dư luận đồn rằng "siêu nhân" vừa tay trong tay với nàng Courtney Ford ghé vào một shop nữ trang tại Beverly Hills (Mỹ). Một chiếc nhẫn  có giá 42.000 USD đã được đeo vào ngón tay xinh xắn của mỹ nhân. Courtney Ford từng tham gia đóng 6 phim và là nhà sản xuất phim Denial, còn  Brandon Routh vừa chinh phục hàng triệu khán giả với vai diễn thành công trong phim Siêu nhân trở lại gây sốt vé khắp nơi. Xinh đẹp, quyến rũ, tài năng, Courtney Ford  có thể làm thành một cặp xứng đôi với Brandon Routh lắm chứ. (Vinh Nguyễn)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.