Kate Hudson: Thỏi sôcôla sữa ngọt ngào

05/08/2006 18:19 GMT+7

Vụ tờ National Enquirer buộc phải xin lỗi vì đã đưa tin sai sự thật về chứng biếng ăn của Kate Hudson ngay trước đợt công chiếu You, Me and Dupree càng khiến cho phim hài mới nhất của ngôi sao khả ái này được chú ý. Tính đến ngày 1/8/2006, phim thu về cho hãng Universal 61,2 triệu USD. Sau 2 tuần công chiếu, bộ phim hiện vẫn nằm trong top 10 phim ăn khách nhất.

Ít ra cho đến lúc này cô con gái rượu của Goldie Hawn có thể thở phào nhẹ nhõm. Bộ phim vượt qua cái ngưỡng huề vốn là 54 triệu USD dù bị các nhà phê bình "đánh" tới tấp. Trở lại sau thời gian dài xa trường quay để chú tâm vào việc chăm sóc cậu con trai Ryder năm nay mới 2 tuổi rưỡi, Kate vẫn xinh đẹp và ngọt ngào với nụ cười rộng, đầy quyến rũ. Vẻ gợi cảm "đầy chất Mỹ" của cô không hề thuyên giảm theo thời gian.

You, Me and Dupree một lần nữa khẳng định duyên nợ của Kate với anh em nhà Wilson. Cách đây 3 năm, cô rất đẹp đôi với Luke Wilson trong bộ phim hài lãng mạn Alex và Emma. Lần này, cô lại "dính" vào anh trai của Luke, chàng Owen Wilson nổi tiếng hoang tàng và "chập mạch". Khác với vẻ dịu dàng, tình tứ của Luke, gã Owen "dớ dẩn" này đã khiến Kate ôm bụng cười suốt khi đóng phim. Đơn giản vì Owen có năng khiếu gây cười bẩm sinh. Chiếc mũi gãy, mái tóc lòa xòa và dáng đi khệnh khạng của danh hài này biến trường quay thành một thiên đường sảng khoái.    

Bộ phim kể về cặp vợ chồng mới cưới Carl (Matt Dillon) và Molly (Kate Hudson) cho phép anh chàng phù rể Dupree (Owen Wilson) về sống chung dưới một mái nhà sau khi anh này bị thất nghiệp và phá sản. Vì muốn giúp đỡ anh bạn thân thiết, Carl vẫn thuyết phục vợ cho Dupree chỗ trú thân. Vấn đề là Dupree có một tật xấu mà Molly rất ghét: Anh chàng rất ưa mặc đồ của... Adam và cà nhổng khắp nhà. Tệ hơn, Dupree trở thành kẻ phá bĩnh cuộc sống riêng tư của cặp uyên ương. Ví dụ, đương lúc đôi lứa này đang chuẩn bị "vào cuộc" trong phòng ngủ thì gã bỗng lù lù xuất hiện để... đi nhờ toilet.  Chưa hết, gã táy máy quà cưới, gây hỏa hoạn và đủ thứ trò phiền toái khác.

Đúng như câu thành ngữ của người phương Tây: "Ngày thứ nhất là khách, ngày thứ hai là khách, ngày thứ ba là... bệnh dịch hạch", cặp vợ chồng đâm ra "oải" vô cùng anh chàng Dupree. Nhưng tình huống trớ trêu ngoài dự kiến đã xảy ra. Dần dần, Molly nhận ra Dupree rất đáng yêu và "mết" luôn anh bạn thân của chồng...

Khi bộ phim quay xong, Owen thú nhận: “Tôi, Matt và cả đoàn làm phim chết mê chết mệt Kate”.

Owen không nói quá. Trên mạng IMDb ghi nhận rằng hầu hết những người từng tiếp xúc với Kate Hudson - nữ diễn viên 27 tuổi này - bao gồm bạn bè, đạo diễn, diễn viên và cánh nhà báo đều dễ dàng "tự đổ" trước vẻ duyên dáng cổ điển và tiếng cười giòn tan của Kate. Ở cô không có sự xa cách trịch thượng của một ngôi sao Hollywood. Tính tình hòa nhã và tự trọng, Kate chinh phục mọi người xung quanh khi biết phát huy khiếu hài hước di truyền từ mẹ - nữ diễn viên hài nổi tiếng Goldie Hawn.       



Kate và Owen trong phim You, Me and Duppree

Khi được hỏi liệu cô sẽ xử sự như thế nào khi chạm phải một gã như  Dupree ngoài đời, Kate tiết lộ chuyện chứng kiến đàn ông lẫn đàn bà trong tình trạng không mảnh vải che thân đối với cô không hề là chuyện lạ. Quảng giao và sẵn sàng chấp nhận những thói quen không giống ai của người khác, Kate Hudson nói rằng tính cô rất khác với nhân vật Molly.   

Cuối tháng trước, Kate tay trong tay cùng chàng diễn viên giỏi nịnh đầm Owen Wilson đến Úc quảng bá cho You, Me and Dupree. Kate Hudson tiết lộ bí quyết giữ gìn sự gợi cảm của mình là nằm ở môn... múa cột. Khán giả thường xuyên của cô không ai khác ngoài chồng cô. Kate đi theo "trào lưu uốn éo" ở Hollywood, khởi xướng bởi những Teri Hatcher, Demi Moore và Carmen Electra... Tuy nhiên, trong một lần biểu diễn quá sung mới đây, người đẹp bị căng cơ đùi và trầy trụa ở tay sau một cú xoạc chân sai kỹ thuật.  Hết đau, Kate liền nảy ra ý định rủ rê Goldie Hawn cùng tập múa cột tại gia. Cô nghĩ điều đó sẽ bồi bổ "sức xuân" cho bà mẹ 61 tuổi. 

Có vẻ như Kate Hudson có mọi thứ khiến các cô gái khác phải ghen tị. Sắc đẹp, tiền bạc và vinh quang. Mọi việc dường như đến với cô quá dễ dàng. Thế nhưng trong một cuộc phỏng vấn gần đây, cô nói rằng thành công không hề từ trên trời rơi xuống. Xuất thân từ người mẫu, Kate đã phải mất thời gian dài để tiến lên màn bạc với bộ phim đầu tay Dessert Blue vào năm 1998. Năm 2000, cô nhận đề cử Oscar cho vai Penny Lane trong phim Almost Famous. Được đánh giá là diễn viên đa năng, Kate Hudson tham gia đủ mọi thể loại phim từ The Four Feathers, về đề tài chiến tranh đến Raising Helen, dạng tâm lý hài hước. Phim kế tiếp của cô, Dream of Red Mansions lại mang màu sắc chính trị, dự kiến sẽ phát hành vào năm 2007. 

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.