Tặng quà cho các đối tượng chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ

27/07/2006 23:36 GMT+7

Chiều qua 27.7, ông Lê Hiếu Đằng (ảnh, trái) - Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ TP.HCM đã đến Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè, Q.Bình Thạnh (TP.HCM) tặng 100 phần quà (mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng) cho các đối tượng chính sách đang được nuôi dưỡng tại trung tâm.

Trong dịp 27.7 năm nay, Ủy ban MTTQ TP.HCM đã cử đoàn đến thăm hỏi và tặng gần 700 phần quà (mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng) cho các gia đình chính sách của 20 phường, xã nghèo trọng điểm của thành phố. Tổng kinh phí cho đợt hoạt động này khoảng 150 triệu đồng. (Tin, ảnh: Lê Thanh)

Vệ sĩ "đền ơn đáp nghĩa"

Thực hiện chỉ đạo của Đoàn thanh niên Tổng cục Hậu cần (Bộ Công an), Đoàn cơ sở Công ty Thăng Long phía Nam tại TP.HCM đã phát động quyên góp trong lực lượng anh chị em vệ sĩ, cán bộ công nhân viên công ty ủng hộ phong trào đền ơn đáp nghĩa nhân dịp kỷ niệm 59 năm Ngày thương binh - liệt sĩ 27.7. Kết quả đã có 85 phần quà dành cho những trường hợp là thân nhân liệt sĩ, thương binh đang công tác tại công ty.

Dịp này, Đoàn cơ sở Công ty Thăng Long đã tổ chức thăm hỏi, trực tiếp tặng quà cho 3 gia đình liệt sĩ cùng thân nhân anh Nguyễn Thành Dũng (chiến sĩ công an hy sinh do bị nhiễm HIV) tại địa bàn huyện Bình Chánh, TP.HCM. (V.K)

Trao học bổng cho con em thương binh - liệt sĩ và trẻ nghèo hiếu học  

Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Thừa Thiên-Huế đã tổ chức lễ trao 16 suất học bổng cho các em học sinh là con thương binh liệt sĩ và trẻ em nghèo hiếu học trong tỉnh, mỗi suất học bổng trị giá 500.000 đồng. Đây là một trong những hoạt động thiết thực thường niên của Prudential Việt Nam dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế, nhân kỷ niệm Ngày thương binh - liệt sĩ (27.7). (Bùi Ngọc Long)

 

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.