Điểm mặt thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 - Phần 1

16/07/2006 14:46 GMT+7

Trong danh sách cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay có tổng cộng 86 gương mặt nổi bật nhất đại diện cho 86 quốc gia trên toàn thế giới đăng ký tham gia. Trước đêm chung kết diễn ra vào lúc 9h tối ngày 23/7 tại TP Los Angeles (Mỹ), các thí sinh đã có một cuộc trả lời phỏng vấn cá nhân. Hãy nghe các người đẹp tự giới thiệu về mình.

Điểm mặt thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 - Phần 1 giới thiệu 14 hoa hậu đến từ các nước: Albania, Angola, Antigua & Barbuda, Aruba, Argentina, Úc, Bahamas, Bỉ, Bolivia, Brazil, Bulgary, Canada, Cayman Islands, Trung Quốc.

Eralda Itaj, Albania, 19 tuổi, cao 1m68: Tôi thích xem kịch và phim, rất thích chơi thể thao, đặc biệt là bơi lội. Trong cuộc sống của tôi có một người luôn khuyên nhủ và hỗ trợ tôi trong mỗi bước tôi đi, người đó là chị cả của tôi. Sự hiện diện của chị ấy làm cho công việc của tôi tốt hơn lên mỗi ngày.

Tôi là một phần của thế hệ mới ở đất nước tôi - những người dám tạo cơ hội và làm những gì mình tin là đúng. Mặc dù có nhiều ý kiến chống đối, nhưng tôi tin điều đó chỉ làm tôi thêm mạnh mẽ và dũng cảm hơn trong việc xác định và thực hiện những gì mình nghĩ là đúng.

Ismenia Junior, Angola, 22 tuổi, cao 1m72: Sở thích của tôi là khiêu vũ, âm nhạc, thể thao và đọc sách, nhưng tôi mê nấu ăn hơn cả.

Tôi khâm phục Nelson Mandela bởi vì ông ấy là người đã đem hy vọng đến cho những người dân Nam Phi chúng tôi. Tôi muốn trở thành một vị quan toà.

Điều làm tôi khác biệt với những thí sinh khác là sự điềm tĩnh và tính đơn giản.

Sahri McEwan, Antigua & Barbuda, 18 tuổi, cao 1m80: Tôi cho rằng mình là một người độc lập nhưng cởi mở, thích gặp gỡ mọi người. Tôi có ý định trở thành một nhà kinh tế học.

Tôi có một nền tảng văn hoá khác hẳn với những thí sinh khác. Điều này được thể hiện trong cuộc sống thường ngày của tôi.

Khả năng của tôi là dễ thích nghi và kết thân.

Melissa Lacle, Aruba, 20 tuổi, cao 1m78: Tôi thích được ở bên cạnh gia đình và bạn bè, chơi đùa với trẻ con và thú nuôi, đi tắm biển, chơi thể thao và làm mẫu. Tôi muốn có một công việc riêng hay một nghề liên quan đến người mẫu và diễn xuất. Anh trai tôi là nguồn cảm hứng của tôi. Tôi thích nhân cách cũng như cách anh ấy suy nghĩ và cách anh ấy luôn thách thức chính mình để đạt được điều tốt nhất.

Nói về cuộc thi này, tôi nghĩ mỗi người trong chúng tôi là những cá thể duy nhất và riêng biệt, và tôi cũng thế.

Magalí Romitelli, Argentina, 19 tuổi, cao 1m70: Tôi lớn lên ở Villa Maria và có một tuổi thơ hạnh phúc. Sở thích của tôi là tập thể dục, tham gia vào các bữa tiệc gia đình và thiết kế thời trang. Người có ảnh hưởng lớn nhất trong cuộc đời của tôi là bà ngoại tôi. Tôi được sinh ra tại nhà của bà và lớn lên bên cạnh bà.

Tôi sẽ nói mình rất khác với các thí sinh khác bởi vì tính độc lập và những hành vi của mình. Tôi cũng thích gặp gỡ mọi người. Điều đó thật sự rất đáng quan tâm khi bạn trở nên cởi mở và khoan dung hơn.

Erin McNaught, Úc, 24 tuổi, cao 1m75: Sở thích của tôi bao gồm bãi biển, leo núi, chạy đường dài, đọc sách, chơi trò ô chữ, hồ bơi, và trượt tuyết. Tôi bị ảnh hưởng bởi David Attenborough, bởi niềm đam mê tự nhiên của ông, cũng là niềm đam mê lớn nhất của tôi. Tôi đang nhắm đến một công việc ở đài truyền hình.

Tôi rất hài hước, tôi luôn chọc cười chính mình và những thí sinh khác ở đây.

Samatha Carter, Bahamas, 24 tuổi, cao 1m73: Sở thích của tôi là ca hát, làm mẫu, đọc sách, khiêu vũ, nói chuyện trước công chúng, viết lách, và thơ ca.

Mặc dầu được nuôi dưỡng từ một gia đình chỉ có bố (hoặc mẹ), nhưng tôi luôn hướng về gia đình. Nụ cười của tôi rất thật.

Người dân Bahamas rất thân thiện và cởi mở.

Tatiana Silva, Bỉ, 24 tuổi, cao 1m70: Cha mẹ của tôi luôn cố gắng chỉ cho tôi thấy tầm quan trọng của việc học, gia đình, tôn trọng chính mình, và khiêm tốn. Tôi thích đi du lịch bởi nó cho tôi cơ hội để biết thêm về những nền văn hoá và truyền thống khác nhau.

Giấc mơ của tôi là trở thành một người mẫu nổi tiếng nhưng mục tiêu của tôi là làm từ thiện.

Desiree Duran, Bolivia, 20 tuổi, cao 1m77: Tôi rất thích thú với công việc nhân đạo, làm việc liên quan đến sự thật và công bằng, sự cộng tác, an ủi và giúp đỡ cho sự phát triển xã hội, cho và nhận.

Những điều này làm tôi cảm thấy như là người chiến thắng. Bất cứ điều gì tôi làm, theo một cách nào đó tôi muốn đem hạnh phúc đến cho những người xung quanh tôi. Tôi học về ngành hoá dầu, đây cũng là công việc tôi sẽ làm trong tương lai.

Rafaela Zanella, Brazil, 19 tuổi, cao 1m80: Hiện tôi đang rất hứng thú với việc hoàn tất chương trình học của mình. Một trong những mục tiêu lớn nhất của tôi là trở thành một trong những bác sĩ giỏi nhất.

Gia đình của tôi luôn hỗ trợ tôi. Bà ngoại tôi là một người rất đặc biệt, bà đã dạy tôi rất nhiều điều, nhất là về tính chân thật và làm thế nào để trở thành một người có nhân cách tốt.

Tôi tin mọi cô gái ở đây đều có nhiều điều để học hỏi từ những người khác. Những nền văn hoá khác nhau làm họ trở nên đặc biệt theo những cách khác nhau.

Galena Dimova, Bulgary, 24 tuổi, cao 1m82: Tôi thích được đi bộ trên núi và tận hưởng thiên nhiên. Tôi cũng thích nghe nhạc, thư giãn và đi mua sắm với bạn bè. Giáo viên người Nga của tôi, cô Denka Yankova đã dạy tôi khả năng kiềm chế cảm xúc, tôn trọng người khác và có thái độ đúng đắn trong cuộc sống.

Để trở thành một nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực du lịch và ngành công nghiệp giải trí, tôi đang rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ cũng như hoàn tất bằng cấp của mình. Điều làm ta khác với mọi người chính là nhân cách, vì thế tôi có thể nói mình có một nhân cách tốt và đáng yêu.

Alice Panikian, Canada, 21 tuổi, cao 1m86: Tôi là một người rất hợp thời trang. Tôi cũng thích vẽ, viết truyện ngắn, chụp ảnh và làm những album ảnh để lưu giữ những ký ức đẹp.

Ngôi sao truyền hình Oprah là thần tượng của tôi. Cô ấy làm tất cả những gì có thể nhằm tạo ra một ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của những người khác. Cô ấy rất rộng lượng.

Tôi nghĩ chiều cao là một trong những điều làm tôi nổi bật giữa đám đông. Tôi cũng nghĩ phong cách thời trang làm cho tôi trở nên khác biệt như việc tôi không ngừng tìm kiếm những điều mới lạ cho tủ quần áo của mình.

Ambuyah Ebanks, Cayman Islands, 21 tuổi, cao 1m83: Tôi là một người đầy nhiệt huyết, thích lặn và đi biển. Ngoài ra, tôi cũng thích chơi với trẻ con.

Tôi khác với những hoa hậu khác ở tích cách. Tôi là một người dám nghĩ, dám làm và làm được. Các bạn hãy tin rằng nếu tôi làm bằng hết khả năng của mình tôi có thể có được bất cứ thứ gì tôi muốn.

Ying Hui Gao, Quốc, 22 tuổi, cao 1m77: Miss Universe 2006 của Trung Quốc Qi Fang đã bị tước vương miện 6 ngày sau khi cô vi phạm những quy định trong bảng hợp đồng. Vì thế, người đứng thứ 2 trong cuộc thi Ying Hui sẽ là đại diện cho Trung Quốc tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Cô sẽ giới thiệu về mình  trong đêm chung kết ngày 23/7.

(còn tiếp)

P.T (Hindustan Times)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.