RMIT Việt Nam đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh

05/07/2006 18:48 GMT+7

RMIT Việt Nam bắt đầu tuyển sinh khóa giảng dạy chương trình thạc sĩ Quản trị kinh doanh MBA toàn thời gian hoàn tất trong vòng một năm tại cả hai cơ sở ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Chương trình MBA toàn thời gian sẽ được giảng dạy trong thời gian một năm với ba học kỳ. Bên cạnh những môn học truyền thống như tài chính, kế toán và chiến lược kinh doanh, sinh viên sẽ được học về doanh nghiệp, tạo dựng một dự án kinh doanh mới, quản lý tri thức, kỹ năng lãnh đạo và biến đổi doanh nghiệp.

Điều kiện tuyển sinh là ứng cử viên phải có bằng tốt nghiệp đại học từ bất kỳ chuyên ngành nào của một trường đại học được công nhận. Ứng viên sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai phải chứng minh sự lưu loát của mình bằng chứng chỉ IETLS 6,5 (không kỹ năng nào dưới 6) hoặc TOEFL (thi trên giấy) với 580 điểm hoặc TOEFL (thi trên máy tính) với 237 điểm hay đã hoàn tất chương trình Tiếng Anh Cao Cấp (cấp độ 6) của RMIT Việt Nam.

Kết quả TOEFL và IELTS được công nhận trong vòng một năm sau ngày kiểm. Chương trình được khai giảng vào tháng 10. 2006 tại cả cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội. Nhằm cung cấp thông tin mới nhất về chương trình MBA này sẽ được tổ chức vào lúc 18 giờ ngày 25.7.2006 tại cơ sở Nam Sài Gòn và lúc 18 giờ ngày 27.7 tại cơ sở Hà Nội.

N.A.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.