Huy động sức mạnh toàn dân phòng chống, đẩy lùi tệ nạn ma túy

26/06/2006 00:27 GMT+7

Tối 25.6, tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thông tin Phạm Quang Nghị cùng đông đảo học sinh, sinh viên, đoàn viên; học viên các trung tâm giáo dục, lao động xã hội đã dự lễ mít tinh hưởng ứng Ngày quốc tế và toàn dân phòng chống ma túy 26.6.

Bà Narumi Iamada - đại diện của Cơ quan phòng chống ma túy và tội phạm của Liên Hiệp Quốc (UNODC) đến dự và đọc thông điệp nhân ngày 26.6.2006 với chủ đề "Ma túy không phải là trò chơi của trẻ em".

Phát biểu tại buổi lễ, thượng tướng Lê Thế Tiệm, Thứ trưởng Bộ Công an cho biết: "Chính phủ và Nhà nước ta cùng toàn dân đã đấu tranh tích cực ngăn chặn tệ nạn ma túy, hạn chế thấp nhất hậu quả do tệ nạn ma túy gây ra. Lực lượng công an cùng với sự giúp đỡ của toàn xã hội đã phá nhiều vụ án ma túy lớn của quốc gia và xuyên quốc gia, xóa hàng ngàn tụ điểm ma túy nguy hiểm cũng như diện tích trồng cây thuốc phiện trong cả nước. Tuy nhiên, để có thể ngăn chặn, đẩy lùi ma túy khỏi xã hội cần có sự đoàn kết, đấu tranh mạnh mẽ hơn nữa của toàn dân...".

Chiều 25.6, Liên hoan đội tuyên truyền thanh niên phòng chống ma túy, mại dâm và phòng chống HIV/AIDS do T.Ư Đoàn tổ chức đã kết thúc tốt đẹp với chiến thắng thuộc về đội tuyên truyền Quảng Ninh.

(TTXVN)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.