Thanh Lam- Quốc Trung tái hợp

19/06/2006 00:19 GMT+7

Không thể và cũng có thể" khi mà những ngày này, bộ đôi nghệ sĩ từng là vợ chồng đang sóng đôi bên nhau để tập luyện cho đêm diễn chương trình Vọng Nguyệt sẽ diễn ra vào ngày 20.6 tại Nhà hát TP.HCM (trước đó đã diễn ra tại Hà Nội vào ngày 18.6).

Một dự án âm nhạc lớn, đủ "tầm" để Thanh Lam phải tham gia, hay vì "tình xưa nghĩa cũ" còn nặng nợ, hay cũng vì sự kết hợp của Thanh Lam và Lê Minh Sơn lúc này đã cạn vốn với những album lặp đi lặp lại màu sắc âm nhạc  khiến chàng nhạc sĩ trẻ tuyên bố phải ra khỏi "bờ ao" để đi du học tận 5 năm? Chẳng biết ra sao, nhưng điều chắc chắn là vào cuối tháng 6 đầu tháng 7 này, Thanh Lam lại tiếp tục cùng Quốc Trung lên đường sang Đan Mạch dự Festival âm nhạc Roskilde. (P.C.T)

Evils Presley - Người kiếm tiền nhiều nhất từ... thiên đường

Theo tạp chí Forbes thì dù đã yên nghỉ ở cõi vĩnh hằng, nhưng một số nhân vật nổi tiếng vẫn còn kiếm khá bộn và dẫn đầu danh sách này là "ông vua" rock-n-roll. Nam danh ca người Mỹ dù đã qua đời cách đây 29 năm nhưng thu nhập của ông năm ngoái lên đến 52 triệu USD.

Cũng từ nấm mồ của mình, Kurt Cobain - cựu thành viên ban nhạc Nirvana và đã tự tử hồi năm 1994 - năm qua cũng kiếm được khoảng 50 triệu USD, phần lớn nhờ bà vợ của ca sĩ này bán 25% các bài hát của Nirvana. Cô đào Marilyn Monroe, qua đời năm 1962, nhưng năm ngoái cũng tạo ra thu nhập 8 triệu USD... Đặc biệt, nhà bác học Albert Einstein, đã giã từ dương thế hơn 50 năm, nhưng tên tuổi và hình ảnh của ông cũng giúp mang về 20 triệu USD trong năm 2005. (X.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.