Campina Việt Nam tài trợ dự án Nước sạch cho nông thôn Việt Nam

10/06/2006 09:08 GMT+7

Công ty liên doanh Campina và Hội Chữ thập đỏ Hà Lan vừa chính thức tuyên bố có kế hoạch cùng nhau thực hiện các dự án xã hội trong ba năm tới và có thể sẽ được gia hạn thêm. Đó là chương trình tài trợ cho dự án Nước sạch ở nông thôn Việt Nam.

Theo dự án này, nguồn cung cấp nước sẽ được xây dựng hoặc cải thiện tại 7 khu dân cư ở những làng nghèo nhất Việt Nam. Ngoài việc cung cấp các thiết bị nước cơ bản, các chương trình huấn luyện nâng cao nhận thức cũng sẽ cung cấp các thông tin về sức khỏe, vệ sinh và phòng ngừa bệnh tật. Nhờ đó điều kiện sống của người dân địa phương sẽ được cải thiện lâu dài hơn. Công ty Campina Việt Nam cũng vừa có tân Tổng Giám đốc - ông Holger Schygulla.

Theo ông Holger Schygulla thì Campina cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những hiểu biết về tầm quan trọng cũng như lợi ích của sữa đối với sức khỏe, đặc biệt là đối với sự phát triển của trẻ em. “Chúng tôi muốn xây dựng hình ảnh Campina là một nhãn hiệu nổi tiếng, đáng tin cậy về những sản phẩm tốt cho sức khỏe dành cho người tiêu dùng Việt Nam”, ông Holger nói.

Mai Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.