Rachel Weisz: Mẹ tròn con vuông

02/06/2006 17:31 GMT+7

Ngày 31/5, ngôi sao điện ảnh nước Anh, Rachel Weisz, người vừa nhận giải Oscar 2006 cho vai diễn trong phim The Constant Gardener, đã hạ sinh con trai đầu lòng tại New York. Đây là kết quả của tình yêu giữa cô và nhà làm phim Darren Aronofsky 37 tuổi. Người phát ngôn của Rachel cho biết cả hai mẹ con đều rất khỏe và từ chối đưa thêm thông tin, kể cả tên của đứa trẻ.

Vào đầu năm nay, trong chương trình The Tonight Show with Jay Leno, Rachel đã lần đầu tiên tiết lộ về việc mình có thai và công bố mối quan hệ giữa cô với Darren. Về cha của đứa trẻ trong bụng, Rachel hân hoan bày tỏ: “Tôi đã tìm thấy cho đời mình một người đàn ông tài giỏi và lịch thiệp. Anh ấy không phải là diễn viên. Anh ấy đi chu du khắp thế giới. Anh ta biết châu u là thế nào, chứ không phải như nhiều người Mỹ khác”.

Tại lễ trao giải Oscar diễn ra vào tháng 3 vừa qua, Rachel đã đoạt giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn vợ của một nhà ngoại giao người Anh bị sát hại tại châu Phi.

Nữ diễn viên mang trong mình dòng máu Hungari và Áo nhưng sinh ra tại London này được biết đến nhiều với các phim The Mummy, Enemy at the Gates, Runaway Jury. Cô đào tóc nâu Rachel còn là người mẫu đại diện của hãng mỹ phẩm Revlon. Sắp tới, cô sẽ tham gia phim The Fountain cùng Hugh Jackman do Aronofsky viết kịch bản và đạo diễn.

P.An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.