Biến bàn phím máy tính thành…đàn Piano

04/06/2006 09:36 GMT+7

Nếu bạn cần tự mình luyện một bản du dương của đàn piano? Nếu bạn cần tìm hiểu cung điệu đàn Piano trước khi khám phá nó tại lớp nhạc? Nếu bạn hạn chế tài chính để mua một cây đàn piano để thư giãn?

Hay bạn muốn con em bạn thành thạo hơn trong chương trình dạy nhạc ở lớp trong chương trình đào tạo để có thể học nhạc tốt hơn? Hay là bạn cần có một cây đàn piano ngay trên máy tính để bạn thư giãn khi làm việc mệt nhọc? Với KB Piano, mọi việc được giải quyết hoàn toàn dễ dàng.

Chương trình hoàn toàn dễ dùng. Sau khi cài đặt thành công, KB Piano sẽ hiển thị cho bạn những tổ chức phím để có thể dùng để tự thao tác thành một bản nhạc hoàn chỉnh. Chương trình bao gồm 3 khung chính là Keyboard cho phép bạn thực hiện việc đệm đàn thông qua bàn phím, Channel list cho bạn thao tác thông qua ngõ xuất của các kênh âm thanh (thông số này bạn nên để mặc định chương trình) và phần Recorder giúp bạn thu âm lại bài nhạc mà bạn đã đệm.

Sau khi đã hoàn tất việc thao tác cho quen bàn phím, bạn nhấn vào biểu tượng Record màu đỏ để thu lại tác phẩm của mình. Hoàn toàn dễ dùng và hoàn toàn đơn giản khi bạn có ngay một tác phẩm cho riêng mình và có thể chia sẻ cho bạn bè khi cần.

KB Piano dung lượng 1.49MB. Tương thích mọi windows. Bạn download về dùng tại http://www.gfsoftware.com:80/files/kbpianost.exe.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.