Natalie Portman và Jake Gyllenhaal hẹn hò?

01/06/2006 17:36 GMT+7

Chàng ôm một bó hoa to tướng ngồi bệch bên vệ đường, chốc chốc liếc nhìn đồng hồ. Nàng đến, khuôn mặt rạng rỡ. Cả hai ôm hôn nhau. Chàng là gã cao bồi nổi tiếng trong "Brokeback Mountain" Jake Gyllenhaal, nàng là ngôi sao của "V for Vendetta" Natalie Portman. Họ không đang hẹn hò thì là gì chứ?

Natalie Portman và Jake Gyllenhaal đã là bạn bè trong một thời gian khá dài. Cũng có nhiều lời đồn thổi xoay quanh mối quan hệ này nhưng chưa có bằng chứng nào cho thấy họ đang "cặp bồ". Thế nhưng, những hình ảnh vừa được công bố trên tờ The New York Post cuối tuần rồi khẳng định lần này hẳn là sự thật.

"Hôm ấy là một buổi trưa đầy nắng ở West Village, New York. Jake đeo kính đen, ngồi bệch bên vệ đường, chốc chốc anh lại đứng lên, đi vòng vòng. Có lẽ vì muốn gây bất ngờ cho người-sẽ-đến nên anh giấu bó hoa tulip trong một cái túi ni-lon. Jake nhìn đồng hồ liên tục, khuôn mặt anh trông có vẻ căng thẳng nhưng cũng không giấu được vẻ hạnh phúc như lần đầu tiên hẹn hò với bạn gái. Thế rồi, Natalie đến. Trông cô không có vẻ gì là một ngôi sao với áo len cao cổ màu đen, quần jean xanh, giày bata trắng và cũng... đeo kính đen. Họ chào nhau, ôm hôn, và cùng tản bộ đến một nhà hàng nhỏ trên phố West 11th Street có tên The Spotted Pig dùng bữa tối sớm", người chứng kiến kể lại.

"Trong nhà hàng, Jack bất ngờ lôi bó hoa từ trong túi ni-lon ra tặng cho Natalie. Jack đã thành công. Natalie ồ lên thích thú. Họ ăn uống và nói chuyện thân mật, vui vẻ. Cả hai trông rất hạnh phúc khi từ nhà hàng bước ra. Đặc biệt là Jack, khuôn mặt của anh chắc chắn là khuôn mặt của người đang yêu".
   
Không còn gì phải bàn cãi, chuyện Jake và Natalie yêu nhau là sự thật 100%. Nhưng dù họ có thật sự đang hẹn hò hay không, không ai có thể nói rằng Jake Gyllenhaal không muốn hẹn hò với Natalie Portman. Không ai không muốn hẹn hò với Natalie Portman. Đơn giản, vì cô ấy là Natalie Portman.

Tường thuật buổi hẹn hò của Jack và Natalie qua ảnh:


Jack ngồi chồm hổm với bó hoa giấu trong túi ni-lon. 


Liên tục nhìn đồng hồ trên chiếc điện thoại di động.


Natalie đến. Họ chào nhau...


...vừa tản bộ vừa nói chuyện.


Cả hai ra khỏi nhà hàng...
.


... với nụ cười trên môi. Giờ, bó hoa đã chuyển sang tay của Natalie.

P.T (The New York Post , China view)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.