Tập thể dục sáng cùng chú vịt con

28/05/2006 09:38 GMT+7

Ngày nay, việc tập thể dục sáng là một việc làm cần thiết trong việc duy trì sức khỏe cho bản thân mình. Chính vì thế, việc làm này đã trở nên thường xuyên và cần được có những bài tập thích hợp hơn với nhiều lứa tuổi. Nếu là Fan ruột của những cư dân thời đại số thì việc dùng PC để hướng dẫn tập thể dục sáng đang là một điều quan tâm cho mọi người. Vì bạn vừa có thể thao tác các bài tập sao cho thuần phục, lại được du dương trong tiếng nhạc nền gây cảm giác hứng thú khi tập. Và còn được hướng dẫn khá chi tiết về bài tập thể dục.

Với chương trình Morning Exercise, bạn dễ dàng thao tác tập thể dục buổi sáng theo hướng dẫn của một diễn viên hoạt hình vui nhộn (là một chú vịt vàng xinh xắn), trong một khung cảnh lãng mạn,  cùng với tiếng nhạc nền thích hợp. Chương trình tích hợp vào một Flash Screen Saver và bạn có thể tương tác với 15 bài tập từ cơ bản đến nâng cao cho bạn một buổi tập hoàn chỉnh cho việc rèn luyện sức khỏe của mình.

Chương trình này hoàn toàn dễ sử dụng, sau khi cài đặt hoàn tất, bạn click phải chuột lên Desktop, chọn Screen Saver, tìm đến Morning Exercise. Sau đó chọn Preview để bắt đầu bài tập. Trong quá trình tập, bạn có thể chọn các nút Play, Rewind… để thao tác tập lại cho hoàn tất trước khi qua bài sau. Cứ như thế cho hết bài tập thì bạn có thể thiết lập chế độ Sequential (trong menu Settings) để tập theo chế độ tuần tự từ bài đầu tới bài cuối.

Chương trình Morning Exercise dung lượng 891KB. Tương thích mọi Windows. Bạn download về dùng tại http://www.lanssoft.com:80/download/MorningExerciseScreensaver.exe.

Phạm Lê Minh Định

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.