Vụ CSGT rượt đuổi người vi phạm tại TP.HCM: Nạn nhân đã tử vong

26/05/2006 00:43 GMT+7

Ngày 25.5, thông tin từ Đội Cảnh sát giao thông Công an Q.1, TP.HCM cho biết, ông Nguyễn Văn Dũng (49 tuổi, ngụ P.5, Q.Phú Nhuận) điều khiển xe gắn máy biển số 51T4 - 3316, nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào chiều 21.5 trên đường Cống Quỳnh, Q.1 đã tử vong.

Công an cũng đã xác định được danh tính của người thanh niên bị 2 cảnh sát giao thông (CSGT) chạy xe đặc chủng rượt đuổi và gây ra tai nạn là Trần Hoàng Vũ (18 tuổi, ngụ ở đường Trần Đình Xu, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1). Vũ đã xuất viện nhưng Ngô Thị Thanh Hạnh (18 tuổi, quê Bến Tre, người ngồi phía sau xe) vẫn còn điều trị tại bệnh viện. Theo nguồn tin Thanh Niên, hồ sơ vụ tai nạn giao thông trên đã được chuyển cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Q.1 để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Chiều 25.5, trao đổi với PV Báo Thanh Niên, thượng tá Phạm Văn Thịnh, Trưởng phòng CSGT đường bộ, Công an TP.HCM khẳng định đến nay vẫn chưa xác định được 2 CSGT rượt đuổi xe vi phạm trên đường Cống Quỳnh. Vừa qua, phòng đã yêu cầu 2 hạ sĩ bị nghi vấn là Lê Thanh Hiền và Lê Minh Huy (của Đội CSGT số 1, Phòng CSGT đường bộ) làm bản tường trình nhưng 2 hạ sĩ này không thừa nhận. Một lần nữa, Thượng tá Phạm Văn Thịnh khẳng định quan điểm của Phòng CSGT là kiên quyết xử lý nghiêm.

Hữu Phú - Đàm Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.