Mua xe hơi bằng... 33 xu?

19/05/2006 16:39 GMT+7

Một cậu bé người Anh 6 tuổi đã gửi vào thùng thư của một cửa hiệu bán xe hơi một lá thư cùng 33 xu với lời đề nghị mua một chiếc xe hơi mới làm món quà cho ngày sinh nhật của cha mình.

David Brewster - chủ cửa hàng xe mang tên Mazda MX5, người nhận chiếc phong bì với những đồng xu và lá thư yêu cầu nói: "Thật dễ thương. Chúng tôi chưa bao giờ nhận được một lá thư tương tự, trước đây. Lúc đầu chúng tôi không hiểu. Nhưng chúng tôi đã đọc lá thư vài lần và biết rằng nó là của một cậu bé 6 tuổi. Cậu gửi đến chiếc phong bì có những đồng tiền xu cùng lá thư với yêu cầu một chiếc xe hơi cho ngày sinh nhật của cha cậu. Tôi đoán, cậu và cha cậu thường đi ngang qua chỗ chúng tôi và chắc cha cậu từng nói ông ấy muốn một trong những sản phẩm mà chúng tôi đang có".

Lá thư viết rằng: "Tôi muốn có một chiếc ô tô cho cha tôi. Ông ấy muốn một chiếc xe ở chỗ các ông. Mẹ của tôi đã có một chiếc rồi cho nên tôi muốn cha tôi cũng có một chiếc. Khi nào cha tôi có thể có nó? Thứ hai, thứ ba, thứ tư, thứ năm hay thứ sáu?".

Số điện thoại viết trong lá thư đã quá mờ, không thể nhìn rõ vì chúng được viết bằng bút chì. Chữ ký trong thư là Adil và chủ nhân của lá thư nói rằng cậu sống ở Lynn Road, Newbury Park. (Ananova)

K.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.