Bầu cử kiểu mới

07/05/2006 23:23 GMT+7

Kết quả bầu cử hội đồng địa phương tại At Albans (Anh) đã khiến giới chức ở đây nhức đầu vì hai đối thủ K.Stammers và J.Shardlow bất phân thắng bại khi cùng nhận được 1.131 phiếu ủng hộ. Chiếc ghế hội đồng phải có chủ nhưng làm thế nào để xác định được ai sẽ là người ngồi lên chiếc ghế ấy?

Sau khi bàn bạc, một giải pháp được đưa ra là hai chính trị gia sẽ chơi trò may rủi: trong số 2 cây bút chì (đã được gói bọc kỹ càng), ai chọn được cây dài hơn sẽ là người chiến thắng. Kết quả: J.Shardlow đắc cử! (C.T)

"Trai tân" được chiều!

Một nhà thổ tại khu đèn đỏ ở quận Kreuzberg đã trở thành cơ sở đầu tiên tại Berlin (Đức) chuyên cung cấp dịch vụ đặc biệt dành cho "trai tân" hoặc quý ông nào lần đầu tiên trong đời đặt chân đến nơi hết sức "nhạy cảm" này. Với giá 60 euro/nửa tiếng, khách sẽ được các em đã kinh qua các khóa huấn luyện những "tuyệt chiêu" nhẹ nhàng phục vụ tận tình. Chủ nhân nhà thổ quả là ý tứ khi hiểu rằng các "trinh nam" cũng như khách hàng lần đầu sẽ rất bối rối, nhút nhát pha lẫn thẹn thùng khi ghé vào để làm "chuyện ấy" nên việc tung ra dịch vụ đặc biệt này đã được đón nhận nồng nhiệt, khi tại Đức mại dâm là nghề hợp pháp. (X.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.