War Tapes - Phim tài liệu hay nhất tại Liên hoan phim Tribeca

07/05/2006 23:30 GMT+7

War Tapes - phim tài liệu kể về những người lính Mỹ trong cuộc chiến ở Iraq đã được trao giải Phim tài liệu hay nhất tại Liên hoan phim Tribeca ở New York (Mỹ) vừa qua. Liên hoan phim năm nay mở màn với bộ phim United 93 nói về sự kiện 11.9 bi thảm.


Trong số 274 phim tham dự, có khá nhiều phim đề cập đến chiến tranh. War Tapes là sản phẩm của đạo diễn Deborah Scranton. Ông đã gửi các máy quay phim kỹ thuật số cho 5 người lính tham chiến tại Iraq và biên tập 800 giờ phim để cho ra đời phim tài liệu này. (AP)

Bon Jovi (ảnh) đạt vị trí số 1 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 lần thứ tư. Đây là lần thứ 4 ngôi sao này đứng ở bục cao nhất nhưng lại là lần đầu tiên anh chiến thắng với vị trí người hát đơn. Ca khúc Who Says You Can't Go Home đã giúp Bon Jovi ghi danh vào lịch sử âm nhạc Billboard với tư cách là ca sĩ nhạc rock được vinh danh tại giải Billboard ca khúc đồng quê hay nhất. Hiện tại, người hâm mộ vẫn có thể download bản kỹ thuật số của ca khúc Who Says You Can't Go Home. (Reuters/Billboard)

 

 

Vinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.