Bị phụ tình, một cô gái dùng mìn giết người yêu

04/05/2006 12:38 GMT+7

Vi Thị Hải lăm lăm một bọc nilon bên trong có 3 quả mìn, tay kia cầm bật lửa luôn miệng la hét, lao về phía người yêu cũ Nguyễn Viết Hải. Mục đích sát hại không thành, cô chạy vào nhà, uống chai nước pha 6 ống thuốc diệt chuột với ý định tự sát.

19h ngày 28/4, anh Nguyễn Viết Hải (34 tuổi) gọi điện thoại tới công an phường Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, trình báo anh bị Vi Thị Hải nhắn tin đe dọa dùng mìn sát hại cả gia đình... Tại địa chỉ nơi anh Viết Hải cung cấp, tổ công tác không phát hiện dấu hiệu gì bất thường. Hơn 20 phút sau bắt đầu có tiếng động cửa mạnh rồi tiếng la lối…

Một cô gái trong tay cầm lăm lăm một bọc nilon, bên trong có 3 quả mìn, tay kia cầm bật lửa luôn miệng la hét, chuẩn bị lao về phía người thanh niên. Công an phường Lê Đại Hành đã cùng với anh thanh niên khống chế, thu giữ trong tay cô gái 3 quả mìn tự tạo, một chiếc bật lửa. Trong lúc hỗn loạn, cô gái lao vào nhà và uống chai nước bên trong có pha 6 ống thuốc diệt chuột với ý định tự sát. Cô gái đó chính là  Vi Thị Hải người yêu của anh thanh niên.

Ngày 2/5, Vi Thị Hải, 27 tuổi, bị khởi tố về hành vi giết người, khi sức khỏe đã qua cơn nguy kịch. Theo kết quả xác minh, trong thời gian làm việc tại quán karaoke, cô quen người khách tên Nguyễn Viết Hải. Sau lần gặp gỡ đầu tiên vào tháng 10/2005, cả hai đã ăn ở như vợ chồng. Mối quan hệ này chỉ kéo dài đến đầu tháng 1/2006, Viết Hải có ý định chia tay. Vi Thị Hải đã nhiều lần gọi điện yêu cầu Viết Hải phải lấy cô làm vợ, nếu yêu cầu trên không được đáp ứng thì anh này cùng những người thân trong gia đình sẽ bị giết. Trước thời điểm xảy ra vụ án vài ngày, Vi Thị Hải vừa bị sảy thai.

Theo báo Công An Nhân Dân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.