Đã xóa bỏ các quán karaoke ôm cạnh trường học

02/04/2006 23:22 GMT+7

Báo Thanh Niên vừa nhận được thư của ông Nguyễn Địa Phương, tác giả bài báo Karaoke tra tấn trường học đăng trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22/3/2006. Toàn văn bức thư như sau:

“Thưa quý báo, chúng tôi xin vui mừng thông báo để quý báo được biết, bài Karaoke tra tấn trường học đăng trên Báo Thanh Niên, số ra ngày 22/3/2006, đã thực sự có tác dụng. Ngay sau khi báo phát hành, những thông tin được phản ảnh trong bài viết đã được lãnh đạo UBND huyện Sông Cầu, Phú Yên tiếp thu và nhanh chóng tổ chức các lực lượng chức năng (bao gồm Phòng Thông tin-Văn hóa; Công an huyện, Huyện đội kết hợp Đảng ủy-Ủy ban xã Xuân Lộc) đến xã Xuân Lộc trong ngày 23/3/2006 để truy quét và dọn dẹp tất cả các quán hành nghề karaoke ôm bất hợp pháp. Môi trường học tập của các em đã được trả lại sự trong lành. Thay mặt phụ huynh có con em học tại các điểm trường được nêu trong bài báo và các giáo viên dạy tại đây, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Ban Biên tập".

Báo Thanh Niên hoan nghênh lãnh đạo UBND huyện  Sông Cầu - Phú Yên, Phòng Thông tin - Văn hóa; Công an huyện, Huyện đội, Đảng ủy - UBND xã Xuân Lộc đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến bài báo, xử lý kiên quyết và nhanh chóng vấn đề Báo Thanh Niên đã phản ảnh.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.