Ba ngôi sao Hàn Quốc cùng hướng về màn ảnh rộng

25/03/2006 23:00 GMT+7

Ba nữ diễn viên ngôi sao của điện ảnh Hàn Quốc gồm Ko So-young, Ko Hyun-jung và Choi Jin-sil sẽ đồng loạt xuất hiện trên màn ảnh rộng trong năm nay.


Ko Hyun-jung

Ko So-young đã quyết định tham gia bộ phim kinh dị Apartment của đạo diễn Ahn Byung-ki. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô sau gần 4 năm kể từ phim Double Agent. Trong Apartment, Ko So-young sẽ đóng vai một phụ nữ cô đơn, lạnh lùng luôn gặp trở ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Là diễn viên được yêu thích trong những thập niên 90, những năm gần đây Ko ít xuất hiện trên truyền hình ngoại trừ một vài show quảng cáo.


Choi Jin-sil

Ko Hyun-jung sẽ đóng cặp với nam diễn viên Kim Seung-woo trong phim của đạo diễn Hong Sang-su có tựa A Woman on the Beach. Đây là bộ phim màn ảnh rộng đầu tiên của cô. Sự lựa chọn của Ko Hyun-jung được cho là khá mạo hiểm bởi từ trước tới nay cô chỉ đóng duy nhất một loại vai. "Tôi đã rất khó khăn trong việc lựa chọn bởi tôi biết khán giả chờ đợi nhiều nơi tôi ở bộ phim này", Ko Hyun-jung bày tỏ.

Choi Jin-sil, thành công sau lần trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình My Rosy Life sau một cuộc hôn nhân đỗ vỡ cũng đang ấp ủ một kế hoạch mới. Choi đang hy vọng về một vai diễn thực tế mang sự đồng cảm đến cho khán giả. (KBS)

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.