Mang hàng hóa VN ra thị trường thế giới

19/03/2006 21:15 GMT+7

Nhận ra lợi ích của thương mại điện tử từ những ngày đầu internet xuất hiện ở VN, www.gophatdat.com đã ra đời sau 5 năm xây dựng. Website này có hai địa chỉ: www.gophatdat.com dành cho giao thương toàn cầu và vn.gophatdat.com dành cho trong nước. Mong muốn góp phần thúc đẩy việc mang hàng hóa VN tiếp cận với các thị trường trên thế giới, đồng thời giúp ổn định và đẩy mạnh việc lưu thông hàng hóa trong nước là tâm huyết của những người sáng lập.

Giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và cơ hội kinh doanh, xúc tiến thương mại, quảng bá thương hiệu, những hỗ trợ về tác nghiệp giao thương quốc tế (xóa rào cản ngôn ngữ; các thủ tục giao thương như đàm phán, hợp đồng; các khâu thanh toán, vận chuyển...) là những hoạt động mà các doanh nghiệp có thể thực hiện và được hỗ trợ ở www.gophatdat.com.

Với 3 dạng thành viên: goBiz (hoàn toàn miễn phí), goTrust (dành cho doanh nghiệp trong và ngoài nước) và goSupplier (chỉ dành cho doanh nghiệp Việt Nam), website đã thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp trong và ngoài nước với những chính sách ưu đãi của mình: miễn phí đăng ký thành viên, miễn phí đăng tải từ 10 - 30 sản phẩm và từ 20 - 50 chào hàng, cung cấp một homepage trên www.gophatdat.com miễn phí và rất nhiều những lợi ích khác. Hiện www.gophatdat.com có chương trình khuyến mãi đặc biệt trong suốt tháng 3.2006 cho các doanh nghiệp đăng ký thành viên đóng phí của www.gophatdat.com.

T.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.