Một nhà thiết kế thời trang gốc Việt chiến thắng tại Project Runway

10/03/2006 11:17 GMT+7

Chloe Dao, một người Mỹ gốc Việt sinh sống ở Houston đã trở thành người thắng cuộc tại vòng chung kết cuộc thi thiết kế thời trang do show truyền hình Project Runway tổ chức.

Để trở thành người chiến thắng tại vòng thi cuối cùng, Dao đã trải qua rất nhiều vòng thi, loại rất nhiều đối thủ, từ những sản phẩm mà cô mang tới và cả câu trả lời gây ngạc nhiên mà cô đưa ra sau những câu hỏi của ban giám khảo. Với chiến thắng này Chloe Dao sẽ nhận được giải thưởng trị giá 100.000 USD. Chloe Dao cho biết cô sẽ sử dụng phần thưởng này để tiếp tục phát triển những ý tưởng của mình. Bộ sưu tập của cô sẽ được ra mắt trên tạp chí Elle Saturn 2007.

Ban giám khảo chính của cuộc thi bao gồm nhà thiết kế danh tiếng Michael Kors, Biên tập Nina Garcia của Elle và nữ diễn viên Debra Messing. Họ đều bất ngờ và thán phục trước những thiết kế mà Dao đã tạo ra. Tất cả những sáng tạo này đã được ra mắt tại Tuần lễ thời trang OlympusNew York.

Project Runway là một trong những chương trình danh tiếng nhất tại Mỹ. Giành được chiến thắng cao quí này, cô chủ nhãn hiệu thời trang Lot 8 nổi tiếng với những đồ trang sức đinh ốc sẽ có cơ hội tiến xa hơn trong làng thời trang quốc tế.

Theo Netmode

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.