Saigon Town & Country Club - không chỉ chơi mà còn có lợi

28/02/2006 17:09 GMT+7

Chào đón các hội viên mới là doanh nhân người Việt là một trong những hoạt động kỷ niệm 3 năm ngày thành lập của Saigon Town & Country Club – CLB Doanh nhân Sài Gòn (STCC) trong những ngày tháng 3 này.

STCC được thành lập bởi tập đoàn Chiap Hua của Hồng Kông với mục đích đem đến cho giới doanh nhân tại Việt Nam một địa điểm sinh hoạt tập thể - nơi vừa có thể giải trí, vừa để thương thảo hoặc tổ chức các buổi chiêu đãi phục vụ cho công việc kinh doanh, đồng thời cũng là nơi mà gia đình các thành viên có thể tận hưởng những giây phút sum họp, tham gia những hoạt động thể dục thể thao và vui chơi giải trí.

STCC hiện có 2 cơ sở: một tại trung tâm thành phố - 3 tầng trên cùng của tòa nhà Sài Gòn Tower; một tại khu vực An Phú, cạnh khu liên hợp nhà ở và trung tâm thương mại Parkland. Đây là những nơi mà các doanh nhân các thành viên và gia đình họ có thể có những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Tại số 3 Lê Duẩn, trong tòa nhà Sài Gòn Tower, các thành viên có thể tổ chức ăn uống tại nhà hàng, quầy bar sang trọng; thương thảo tại phòng họp tiện nghi; thư giãn tại phòng tập thể thao hiện đại. Country Club đặt tại khu An Phú với diện tích hơn 2 hecta, CLB tổ chức rất nhiều hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: thử rượu, tiệc, thi đấu thể dục thể thao, chương trình thể dục thể thao cho trẻ em cùng nhiều hoạt động khác. Ngoài ra nơi đây còn có 2 phòng ăn với kích cỡ khác nhau, bar, khu vực nhà trẻ và vui chơi cho thiếu nhi, sân đa năng phục vụ nhiều hình thức thể thao như: bóng đá, bóng chày, khúc côn cầu, 3 sân tennis, bóng tường, cùng sân chơi đa năng dành cho bóng ném, bóng rổ, đường chạy bộ, hồ bơi, chỗ tập aerobic, phòng tập thể dục thể thao và xông hơi...


Phòng ăn của CLB

 
Ông Andrew Cheng, Tổng giám đốc của Câu lạc bộ cho biết: “Câu lạc bộ nhằm cung cấp cho các thành viên trong giới kinh doanh một nơi đặc biệt không chỉ để nghỉ ngơi mà còn có thể hỗ trợ họ trong việc phát triển mối quan hệ kinh doanh trong một cộng đồng doanh nhân thành đạt”.

Bà Thu Thủy, vợ của ông Russell - Công ty Luật Phillips Fox cho biết: “Tôi và gia đình đang là thành viên của câu lạc bộ. Chồng tôi và tôi cảm thấy rằng CLB rất có ích cho cả gia đình và công việc kinh doanh của chúng tôi, nơi mà các con tôi rất thích thú với những hoạt động của CLB và có cơ hội tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau”.

STCC có nhiều loại hình hội viên như: Hội viên gia đình, hội viên cá nhân, hội viên thường trực và hội viên công ty. Phí gia nhập từ 4.500 đến 15.500 đô la Mỹ tùy thuộc loại hình hội viên. Thẻ hội viên có giá trị trong vòng 20 năm. Tham gia CLB, các hội viên còn có cơ hội nghỉ ngơi tại 240 CLB quốc tế mà STCC liên kết trên toàn thế giới khi họ đi công tác, du lịch.

Thông tin về STCC có tại www.saigontcc.com. Cá nhân muốn tham quan CLB có thể liên hệ theo số điện thoại (84-8) 823-9888.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.